Quảng cáo

NHM Campuchia lại được miễn phí tại SEA Games 32

Thứ sáu, 05/05/2023 06:22 AM (GMT+7)

NHM Campuchia tiếp tục được hưởng lợi từ thông báo mới nhất của một ứng dụng tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 5/5, lễ khai mạc SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Morodok Techo (Phnom Penh). Nước chủ nhà đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho lần đầu tiên đăng cai tổ chức Đại hội.

Mới đây, một đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình của Campuchia tiếp tục khiến NHM trong nước trầm trồ khi quyết định phát miễn phí các nội dung tại SEA Games 32 trên nền tảng WeWatch TV. Theo đó, We Watch đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp ứng dụng miễn phí để sử dụng trong thời gian diễn ra SEA Games.

Với quyết định này, NHM trên khắp đất nước Campuchia không chỉ có thể xem toàn bộ cuộc thi SEA Games qua nhiều kênh truyền hình được lưu trữ trên ứng dụng, bao gồm Bayon TV, BTV, TVK và TVK2, mà còn có quyền truy cập độc quyền vào tin tức và giải trí thường chỉ dành cho các thành viên trả tiền.

AA1axiQg
NHM Campuchia được xem miễn phí SEA Games 32 trên ứng dụng trả tiền

Phát biểu về quyết định này, giám đốc điều hành của We Watch TV cho biết: “Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau và nuôi dưỡng ý thức cộng đồng. Chúng tôi cũng muốn tuân theo sự hướng dẫn của chính phủ và theo tinh thần của trò chơi bằng cách cung cấp nội dung của chúng tôi có thể truy cập miễn phí trong sự kiện tuyệt vời này".

Trước đó, BTC SEA Games 32 cũng đã công bố miễn phí toàn bộ bản quyền ở các môn thi đấu SEA Games 32. Đây được xem là điều chưa từng có tiền lệ trong các kỳ Đại hội Thể dục thể thao Đông Nam Á.

Bên cạnh việc miễn phí bản quyền, chủ nhà cũng miễn phí toàn bộ vé xem tất cả các môn thi đấu và phí ăn, ở, di chuyển của VĐV 11 đoàn thể thao tham dự. 

SEA Games 32 sẽ diễn ra từ ngày 5/5 đến hết ngày 17/5. Theo đó, trước ngày khai mạc, một số môn thi đấu đã diễn ra, đó là bóng đá, cờ ốc, chèo thuyền hay jiu jitsu...

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng