Quảng cáo

Võ sĩ Thái Lan khóc nức nở vì bị Campuchia xử ép

Thứ sáu, 05/05/2023 06:00 AM (GMT+7)

Võ sỹ Punuwat của Thái Lan đã khóc nức nở sau trận tranh HCV với VĐV nước chủ nhà ở môn Jiu Jitsu.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/5, các VĐV Đông Nam Á bước vào ngày thi đấu bộ môn Jiu Jitsu tại SEA Games 32. Tại đây, Paunuwat đã thất bại trong trận tranh HCV với VĐV của nước chủ nhà Campuchia. Kết quả, VĐV Thái Lan đã giành HCB chung cuộc. 

Đáng nói, sau khi nhận kết quả, Paunuwat đã ngay lập tức gục xuống và khóc như mưa. VĐV này cho rằng trọng tài đã xử không công bằng dẫn đến việc anh bị thua trước đối thủ: "Tôi nghĩ quyết định của trọng tài là không công bằng.Điều này khiến cho các vận động viên rất nản lòng. Tôi đã tập luyện chăm chỉ, nhưng rồi hy vọng giành huy chương vàng của tôi bị chặn lại bởi một điều như vậy.

dfqror7owzulq5fa5bedn2pwvlr2fd8ygxstljo0s5ov9vllhgc5ejx3r8lcnvgoagu-8067-1683239247.jpg
Punuwat tố trọng tài thiên vị Campuchia (Ảnh: Thairath)

Tôi cũng không thể nói nhiều về nó. Nhưng nếu biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế, tôi thà lấy đồng hoặc bạc và không cần thi đấu chung kết còn hơn”, Paunuwat nức nở.

Paunuwat có lý do để bức xúc về kết quả thi đấu bởi cách đây không lâu, bộ đôi Paunuwat và Nawin đã giành chức vô đich ở giải châu Á ở bộ môn này. Tuy nhiên, việc trọng tài thiên vị nước chủ nhà là điều không quá bất ngờ ở mỗi kỳ đại hội. Theo đó, chính tờ Thairath cũng cho biết ngay cả khi chưa biết điểm, các võ sỹ của Campuchia cũng đã biết mình là chủ nhân của tấm HCV SEA Games.

Sau khi bình tĩnh trở lại, Paunuwat nói thêm: “Tôi không ngại bất cứ điều gì. Tôi luôn nói với những đồng đội trẻ của mình rằng trong thể thao có kẻ thắng, người thua. Hãy để khán giả tự quyết định. Nếu chiến thắng trong mắt khán giả thì điều đó cũng đã làm tôi vui".

Ở nội dung thi đấu này, HCV thuộc về Campuchia, HCB thuộc về Thái Lan còn HCĐ thuộc về võ sỹ của đoàn thể thao Việt Nam. Ngày 4/5, đã có tới 9 bộ huy chương được chủ nhà trao ra tại SEA Games 32. Hiện trên bảng tổng sắp, chủ nhà Campuchia đang dẫn đầu còn đoàn thể thao Việt Nam đang tạm nằm ở vị trí thứ 7 với 3 tấm HCĐ đoạt được.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng