Quảng cáo

Huỳnh Như báo tin không thể vui hơn cho ĐT Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ sáu, 14/04/2023 16:55 PM (GMT+7)

HLV Mai Đức Chung mới đây đã cho biết Huỳnh Như đã được sự đồng ý của CLB Lank về thi đấu cho ĐT Việt Nam từ vòng bảng.

Theo thông tin mới đây nhất từ HLV Mai Đức Chung, CLB Lank FC đã đồng ý cho Huỳnh Như về dự SEA Games 32 từ vòng bảng. Như vậy, tiền đạo Trà Vinh sẽ sớm quay trở lại đất nước hình chữ S để cùng đồng đội. Trước đó, CLB Lank chỉ đồng ý cho Huỳnh Như về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam từ vòng bán kết trở đi.

Huỳnh Như rất được CLB Lank tạo điều kiện về cống hiến cho ĐTQG Việt Nam. Trước đó, sát ngày đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Nepal dự vòng loại 1 Olympic Paris 2024, Huỳnh Như cũng được đội bóng Bồ Đào Nha cho phép tham dự. Theo đó, nữ tiền đạo đã bay thẳng từ Bồ Đào Nha đến Nepal, thậm chí cô còn hạ cánh trước các đồng đội bay từ quê nhà.

dt-nu-viet-nam-3208-1681465929.jpg
Huỳnh Như tại vòng loại 1 Olympic Paris 2024

Tại đây, Huỳnh Như đã ghi được hai bàn thắng trong hai trận đấu với Nepal cùng với màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Trước đó, phát biểu sau khi được Lank FC tạo điều kiện về dự vòng loại Olympic Paris 2024, Huỳnh Như xúc động cho biết: “Như cảm thấy rất vui và gửi lời cám ơn tới CLB Lank Vilaverdense tạo điều kiện trở về thực hiện nghĩa vụ cho ĐTQG Việt Nam. Mỗi lần khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam, Như cảm thấy vô cùng tự hào và muốn cống hiến hết mình. Như cùng toàn đội quyết tâm cao đạt kết quả tốt nhất trong các trận đấu thuộc vòng loại Olympic lần này”.

Ngày 5/4, BTC SEA Games 32 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng. Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng ĐT nữ Philippines, Myanmar và Malaysia (nữ Indonesia rút lui khỏi giải). Thầy trò HLV Mai Đức Chung chính là đương kim vô địch ở môn thi đấu này.

Sau khi SEA Games 32 kết thúc, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị cho những trận đấu tại VCK World Cup 2023 diễn ra trên đất New Zealand. Đây được xem là một năm đầy bận rộn đối với những cô gái Vàng của thể thao Việt Nam.

Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 32

15h30 ngày 29/4: ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia

15h30 ngày 6/5: ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar

15h30 ngày 9/5: ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng