Quảng cáo

HLV Indonesia gửi thông điệp đặc biệt tới U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ sáu, 28/04/2023 14:04 PM (GMT+7)

Ở buổi họp báo trước thềm các trận đấu tại bảng A diễn ra, HLV Indra Sjafri đã gửi lời chúc đến U22 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày mai 29/4, hai trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra. Trưa 28/4, 5 vị HLV của 4 đội bóng Campuchia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Đông Timor đã bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu. Theo đó, cả năm chiến lược gia đều khẳng định các đội đã sẵn sàng cho chiến dịch săn vàng ở kỳ đại hội năm nay. 

Về phía HLV Indra Sjafri, đây là lần thứ 2 ông dự giải đấu tại Campuchia. Trước đó vào năm 2019, chiến lược gia này đã cùng đội U22 Indonesia lên ngôi vô địch tại U22 Đông Nam Á. Vị này cho biết: "Đây là giải đấu thứ hai của tôi trên đất Campuchia. Với 20 cầu thủ dự SEA Games lần này, tôi tin U22 Indonesia sẽ thi đấu và có được kết quả tốt tại giải đấu. Mục tiêu trước mắt của U22 Indonesia là chơi tốt từng trận một".

hlv indonesia gui thong diep dac biet den u22 viet nam tai sea games 32
HLV U22 Indonesia gửi lời chúc tới U22 Việt Nam (Ảnh: Bola)

Khi nhận được câu hỏi về U22 Việt Nam, chiến lược gia người Indonesia cho biết: "Chúng tôi không chung bảng với U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay. Tôi không muốn nói trước về bán kết mà muốn tập trung vượt qua vòng bảng. U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu hấp dẫn, đội nào ở bảng B cũng có cơ hội đi tiếp. Tôi muốn gửi sự tự tin đến cho U22 Việt Nam, nếu chúng ta cùng vượt qua vòng bảng, hãy hỏi lại tôi câu hỏi này. Chúc U22 Việt Nam may mắn".

Nói thêm về lần trở lại Campuchia, HLV Indra Sjafri chia sẻ: "Năm 2019 khi chúng tôi lên ngôi vô địch U22 Đông Nam Á, chúng tôi đã thi đấu trên sân nhân tạo. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi. Năm nay SEA Games 32 thi đấu trên sân cỏ tự nhiên. Chúng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh để phù hợp nhất".

U22 Indonesia sẽ đá trận đầu tiên tại SEA Games 32 gặp đối thủ U22 Philippines. Ở cuộc đối đầu này, đội bóng xứ Vạn đảo dĩ nhiên là những người được đánh giá cao hơn đối thủ. Trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 trên SVĐ Morodok Techo. Ngay sau đó, chủ nhà U22 Campuchia cũng sẽ tiếp đón U22 Đông Timor vào lúc 19h00.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng