Quảng cáo

U22 Việt Nam tiếp tục tạo cơn sốt tại Campuchia trước SEA Games 32

Thứ sáu, 28/04/2023 09:18 AM (GMT+7)

Sau vài giờ mở phát hành, vé xem hai trận đấu đầu tiên tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 32 đã hết sạch.

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng đá nam tại SEA Games 32 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 29/4 với trận đấu đầu tiên giữa U22 Indonesia và U22 Philippines (16h00) và trận đấu giữa chủ nhà U22 Campuchia vs U22 Đông Timor (19h00). Trước đó, BTC đã phát sạch vé xem hai trận cầu này.

Mới đây, BTC môn bóng đá nam đã tiến hành phát vé xem hai trận đấu ở ngày thi đấu thứ 2 giữa U22 Thái Lan vs U22 Singapore; U22 Việt Nam vs U22 Lào. Theo đó, chỉ sau vài giờ, vé đã được phát hết sạch. NHM Campuchia rất háo hức xem các trận đấu ở môn bóng đá. Mỗi người hâm mộ sẽ được nhận tối đa 2 vé. 

u22 viet nam tiep tuc tao con sot tai campuchia truoc sea games 32
Cháy vé trận U22 Việt Nam vs U22 Lào

Theo đó, ở trận ra quân này, thầy trò HLV Philippe Troussier chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt đến từ NHM Việt Nam đang sinh sống tại Campuchia. Ngoài ra, đợt thi đấu này trùng với dịp nghỉ lễ của Việt Nam nên sẽ có nhiều NHM sang Campuchia cổ vũ cho các tuyển thủ U22 trên SVĐ Prince.

Ở buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, rất nhiều NHM Campuchia đã có mặt để xem màn trình diễn trước đại hội của đội bóng áo đỏ. Điều này cho thấy sức hút của thầy trò HLV Philippe Troussier tại SEA Games 32 là không hề nhỏ.

U22 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia vào ngày 26/4. Tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier nhận được sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo đến từ nước chủ nhà. Toàn đội cư trú tại khách sạn Phnom Penh và được bố trí tập luyện ở nhiều sân khác nhau. 

Hôm qua, U22 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Campuchia. Phát biểu đầu buổi, tiền vệ Nguyễn Đức Phú cho biết toàn đội không gặp nhiều khó khăn tại nước chủ nhà và đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với U22 Lào: "Trước thềm trận đấu với U22 Lào, toàn đội đã xem các băng hình. Chúng tôi chủ yếu xem để phát hiện những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Nếu là điểm mạnh, toàn đội sẽ đưa ra phương án để khắc chế, ngược lại, sẽ tận dụng những điểm yếu của họ để giành chiến thắng".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng