Quảng cáo

Tiền vệ U22 Việt Nam: 'Lào là đội bóng rất mạnh'

Thứ năm, 27/04/2023 20:13 PM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Đức Phú của U22 Việt Nam mới đây đã có những đánh giá đầy bất ngờ về đối thủ đầu tiên tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 27/4, đội U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 trên sân Nipes nhằm chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 32. Trước mắt, đối thủ của thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ là U22 Lào.

Như thường lệ, trước buổi tập, một cầu thủ U22 Việt Nam sẽ trả lời câu hỏi từ truyền thông. Hôm nay, tiền vệ Nguyễn Đức Phú là người nhận trọng trách này. Theo đó, Đức Phú cho biết toàn đội đã xem rất kỹ những video, băng hình thi đấu của U22 Lào: "Trước thềm trận đấu với U22 Lào, toàn đội đã xem các băng hình. Chúng tôi chủ yếu xem để phát hiện những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Nếu là điểm mạnh, toàn đội sẽ đưa ra phương án để khắc chế, ngược lại, sẽ tận dụng những điểm yếu của họ để giành chiến thắng".

tien ve u22 viet nam lao la doi bong rat manh
U22 Việt Nam sẵn sàng bước vào cuộc chiến tại SEA Games 32

Đánh giá về đối thủ đầu tiên, Đức Phú cho biết: "Lào cũng là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ tinh thần quyết thắng trước họ và tất cả các đối thủ khác tại SEA Games 32".

Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Philippe Troussier vẫn chưa công bố danh sách 20 cầu thủ chính thức. Chính vì vậy, Đức Phú cho biết: "Ở buổi tập này, nhiều khả năng HLV Philippe Troussier sẽ cho đội tập các bài chiến thuật trước Lào. Vì chưa có danh sách chính thức nên tất cả các cầu thủ đều phải cố gắng, nỗ lực hết mình để có suất thi đấu chính thức".

Đánh giá về thời tiết tại Campuchia, tiền vệ sinh năm 2003 cho biết toàn đội không gặp quá nhiều khó khăn: "Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn mà toàn đội đều đang tự tin bước vào giải. Thời tiết tại Campuchia khá giống với thời tiết nắng của Hà Nội nên toàn đội dễ dàng làm quen".

Về phía U22 Lào, sáng ngày 27/4, thầy trò HLV Michael Weiss đều đã có mặt tại Campuchia để bước vào kỳ đại hội. Trước đó, dù nằm ở bảng đấu được xem là tử thần, Lào vẫn cho thấy sự tự tin và quyết tâm của mình. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/4.


 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo