Quảng cáo

CĐV Campuchia: 'Chúng tôi sẽ vào chung kết SEA Games 32'

Thứ sáu, 28/04/2023 09:46 AM (GMT+7)

CĐV Campuchia đang đặt kỳ vọng cao vào đội tuyển bóng đá nam nước nhà tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Ngày mai 29/4, hai trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ chính thức diễn ra, trong đó có trận đấu ra quân của đội chủ nhà. 

Theo thông tin chúng tôi đã cập nhật trước đó, vé xem trận đấu này đã hết sau vài giờ phát hành. CĐV Campuchia đang rất háo hức chờ đợi màn trình diễn của "những chiến binh Angkor" khi được thi đấu trên sân nhà.

CĐV Campuchia đặt niềm tin rất lớn vào đội bóng nước nhà ở kỳ đại hội này. Chia sẻ với tờ Khmer Times, nhiều người cho biết: 

“Campuchia đã đối đầu với Timor-Leste vài lần. Tôi nghĩ cả hai đội đều ở trình độ tương đương nhau. Tuy nhiên, tôi nghĩ việc thi đấu trên sân nhà có thể giúp truyền cảm hứng cho họ (Campuchia) nhiều hơn nữa để giành được một kết quả tốt,”  CĐV Makara nói.

cdv campuchia u22 campuchia se vao chung ket sea games 32
U22 Campuchia được đặt kỳ vọng lớn tại SEA Games 32

“Toàn đội đang có phong độ tốt. Vì vậy, tôi hy vọng họ ít nhất có thể tiến vào bán kết. Thực lòng mà nói, tôi không nghĩ chúng ta có thể giành HCV khi có những đội mạnh như Thái Lan và Việt Nam”, một NHM khác chia sẻ.

Thậm chí, người hâm mộ Campuchia còn hi vọng Campuchia có thể vào chơi ở trận chung kết. Ông Vanna Heat cho biết: “Tôi nghĩ rằng đội U22 Campuchia đã tiến bộ đều đặn trong những năm gần đây khi họ đã thể hiện những màn trình diễn đầy hứa hẹn ở các giải đấu khác nhau cho đến nay".

"Mọi thứ đều có thể xảy ra trong thể thao. Và tôi rất mong đội tuyển Campuchia tiến xa nhất có thể, đặc biệt là vào chung kết. Thành thật mà nói, tôi tin rằng họ sẽ vượt qua vòng bảng”, ông Vanna Heat nói thêm.

Campuchia nằm ở bảng A cùng U22 Indonesia, U22 Myanmar, U22 Philippines và U22 Đông Timor - bảng đấu khá dễ thở. U22 Campuchia đang đặt quyết tâm lớn giành vé vào chơi tại trận đấu cuối cùng ở kỳ đại hội năm nay. Trước đó, họ đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan dài ngày để chuẩn bị cho các trận đấu tại SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng