Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Indonesia quyết tranh HCB với Việt Nam ở SEA Games 32

Thứ ba, 11/04/2023 06:42 AM (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã hạ mục tiêu xuống HCB sau thất bại trên đất Việt Nam với tấm HCĐ, tự tin lật đổ Việt Nam tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 31, tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đặc mục tiêu cao nhất là tấm HCV và khẳng định sẽ lật đổ Thái Lan để tạo nên đế chế mới. Nhưng thực thế, họ về đích với tấm HCĐ. Nhận về kết quả không như mong muốn, Hiệp hội bóng chuyền Indonesia đã rút được kinh nghiệm và hạ mục tiêu tại SEA Games 32 xuống HCB. 

Bóng chuyền nữ Indonesia 'đòi lật đổ' Việt Nam tại SEA Games 32 267664
Bóng chuyền nữ Indonesia đặt mục tiêu HCB tại SEA Games 32

Với mục tiêu này, Indonesia sẽ phải lật đổ nhà đương kim á quân Việt Nam nhưng trước mắt họ vẫn cần phải vượt qua vòng bảng để góp mặt ở bán kết. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, Indonesia nằm ở bảng A cùng với ĐKVĐ Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Còn ở bảng B, Á quân Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines, Campuchia và Singapore. Năm nay, bóng chuyền Việt Nam tiếp tục nhiệm vụ bảo vệ HCB. 

Bóng chuyền nữ Indonesia 'đòi lật đổ' Việt Nam tại SEA Games 32 267660
Danh sách đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia tham dự SEA Games 32

Cơ hội để Indonesia vào bán kết với vị trí nhì bảng là khá cao khi Malaysia hoàn toàn dưới cơ, còn Myanmar chỉ mới trở lại nhưng vẫn cần phải dè chừng. Đối đầu với Indonesia tại bán kết là đội bóng nhất bảng B - ứng cử viên đang là Việt Nam. Đây cũng là kịch bản để Indonesia bước vào trận chung kết SEA Games 32 nếu dành chiến thắng. 

Lần đối đầu gần nhất của hai đội là tại ASEAN Grand Prix 2022 diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, tuyển Việt Nam thắng 3-0 với tỷ số lần lượt là 25-23, 25-19 và 25-9. 

Bóng chuyền nữ Indonesia 'đòi lật đổ' Việt Nam tại SEA Games 32 267667
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng hủy diệt Indonesia cách đây 6 tháng, trước đó nữa là SEA Games 31

SEA Games 32 môn bóng chuyền nữ trong nhà sẽ diễn ra tại NTĐ bóng chuyền nằm trong khu phức hợp Olympic Campuchia. Thời gian diễn ra từ ngày 9/5 đến 14/5. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng