Quảng cáo

Bóng chuyền nam Campuchia vào bán kết SEA Games 32, Việt Nam phải chờ

Thứ sáu, 05/05/2023 11:58 AM (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã chính thức vào chơi trận chung kết sau chiến thắng 3-0 trước Philippines, trong khi đó tuyển Việt Nam sẽ phải đấu trận sinh tử với Malaysia vào ngày 6/5.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ sau 2 ngày thi đấu tại SEA Games 32, đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã mang về tấm vé vào bán kết sớm sau khi giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu với Philippines. Hiện tại, đội đang đứng thứ 2 bảng A và sẽ quyết đấu với nhà vô địch Indonesia ở trận cuối cùng vào ngày 6/5. 

Bóng chuyền nam Campuchia vào bán kết SEA Games 32, Việt Nam phải chờ 276220
Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia chính thức có mặt tại bán kết SEA Games 32

Trước đó, tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã được định sẵn là sẽ góp mặt tại bán kết khi chỉ cần thắng 1 trận trước Singapore tại vòng bảng. Dù hiện tại có sự cản trở của Philippines nhưng đội vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình (đội tuyển bóng chuyền nam Philippines được bổ sung do quên đăng ký tham dự và được xếp vào bảng đấu của chủ nhà).

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Thái Lan đã vượt qua Việt Nam để đứng đầu và chắc chắn có mặt tại bán kết. Trong khi đó, Việt Nam còn phải chờ vào trận đấu cuối cùng trước Malaysia và bắt buộc giành chiến thắng để tìm cơ hội vào chung kết bảo vệ huy chương bạc.

Bóng chuyền nam Campuchia vào bán kết SEA Games 32, Việt Nam phải chờ 276227
Đội tuyển bóng chuyền nam Thái Lan thắng 3-1 Á quân Việt Nam, giành vé đầu tiên vào bán kết của bảng B

Tại bán kết, các đội sẽ bước vào trận chiến với cặp đấu được BTC định sẵn là nhất bảng A - nhì bảng B và ngược lại là nhất bảng B với nhì bảng A. Khả năng cao, Thái Lan sẽ đấu Campuchia và Á quân Việt Nam đụng độ Đương kim vô địch Indonesia. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng