Quảng cáo

Học viên của Nadal tham dự SEA Games 31 nhờ mẹ của mình

Thứ ba, 10/05/2022 15:52 PM (GMT+7)

Alex Eala không giấu nổi sự phấn khích khi được đại diện cho Philippines tham dự kỳ SEA Games đầu tiên của cô tại Hà Nội, Việt Nam, khai mạc vào tuần tới.

Ngôi sao quần vợt 16 tuổi người Philippines, Alex Eala vừa mới quay trở về Manila cách đây vài ngày, mới đây đã chia sẻ sự phấn khích của mình về lần đầu dự SEA Games trong sự nghiệp cầm vợt.

“Đây sẽ là lần đầu tiên tôi thi đấu SEA Games, tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt và phấn khích, điều này thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với rất nhiều người”, Eala viết. “Đây cũng là một cơ hội khác để tôi đại diện cho Philippines, điều mà tôi mong muốn, và tôi chắc chắn có trọng trách thi đấu cho quốc gia của mình và cho một điều gì đó lớn hơn nhiều so với chỉ riêng bản thân".

hoc-vien-cua-nadal-tham-du-sea-games-31-nho-me-cua-minh
Ngôi sao quần vợt Philippines, Alex Eala tham dự SEA Games nhờ cảm hứng từ thành công của mẹ

Eala, tay vợt vô địch chặng 1 của giải quần vợt W25 tại Chiang Rai vào tháng trước, chia sẻ rằng cô đến Hà Nội nhờ mẹ của mình. Bản thân mẹ cô là Rizza, cựu huy chương đồng SEA Games 1985 Bangkok ở nội dung 100m bơi ngửa. Cô gái trẻ hy vọng có thể tiếp nối thành công từ người mẹ.

“Thật vô cùng ý nghĩa khi được theo bước chân của mẹ tôi, Rizza, người trước đây là vận động viên bơi lội và đã thi đấu tại SEA Games 1985 ở Bangkok, giành huy chương đồng ở nội dung 100m bơi ngửa. Tôi không thể chờ đợi để cố gắng và giành chiến thắng cho đất nước của mình, giống như cách bà ấy đã làm”, cô nói.

Học giả của Học viện Rafael Nadal cũng chia sẻ cô đã bắt đầu tập luyện cùng đội tuyển quốc gia tại Câu lạc bộ Polo Manila vào tuần trước cùng với các đồng đội Marian Capadocia, Shaira Rivera và Jenaila Rose Prulla và các tay vợt nam Treat Huey, Ruben Gonzales, Jeson Patrombon, Francis Alcantara và Eric Olivarez.

hoc-vien-cua-nadal-tham-du-sea-games-31-nho-me-cua-minh
Cô gái trẻ chụp ảnh cùng tay vợt Tây Ban Nha, Rafael Nadal

Nhà vô địch đôi nữ Grand Slam trẻ tuyên bố rằng cô ấy sẽ mang kinh nghiệm của mình từ các giải đấu quốc tế khi cô ấy thi đấu ở SEA Games 31.

“Tôi chắc chắn sẽ tìm cách đưa phong độ đó và mức độ thể lực mới của mình vào Đại hội năm nay. Đây là một dịp vô cùng trọng đại và tôi nóng lòng muốn khoác lên mình màu áo đội tuyển với niềm tự hào. Tôi hy vọng sẽ giành vàng cho thể thao nước nhà”, Eala chia sẻ thêm.

Video: Carlos Alcaraz tại chung kết Madrid Open 2022

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng