Quảng cáo

Chưa khai mạc SEA Games 31, một số môn thi đấu đã sớm tìm được nhà vô địch

Thứ năm, 21/04/2022 06:30 AM (GMT+7)

Bên cạnh đó, lịch thi đấu cũng như kết quả các môn tại SEA Games 31 sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng và chính xác nhất tại đây.

Kỳ SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội sẽ có tổng cộng 40 bộ môn thể thao bao gồm 526 nội dung thi đấu. Đây là một kỷ lục về số lượng các môn thể thao được tranh tài tại các kỳ SEA Games. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã công bố lịch thi đấu và các địa điểm tổ chức các nội dung thi đấu tại Đại hội năm nay.

Trong 40 môn có trong danh sách được tranh tài tại SEA Games, bóng ném bãi biển (cả nội dung nam và nữ) và bóng đá nam là những môn thi đấu sớm nhất khi bắt đầu khởi tranh từ ngày 6 tháng 5. Đáng ngạc nhiên, môn bóng ném sẽ diễn ra từ ngày 6 tháng 5 và kết thúc vào ngày 10 tháng 5, có nghĩa là còn chưa đến lễ khai mạc Đại hội tổ chức vào ngày 12 tháng 5, bộ môn này đã tìm ra những chủ nhân của tấm huy chương vàng. Bộ môn bóng ném bãi biển nam nữ sẽ được tổ chức tại khu du lịch Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt giữa các đội và tính điểm xếp hạng chung cuộc.

chua-bat-dau-sea-games-31-mot-so-mon-thi-dau-da-som-tim-ra-nha-vo-dich
Bóng ném bãi biển nam nữ sẽ kết thúc trước cả lễ khai mạc SEA Games 31

Các môn bóng đá, bóng chuyền và bóng bàn sẽ là những môn có thời gian thi đấu kéo dài nhất, trong khi các môn còn lại sẽ diễn ra luân phiên trong thời gian diễn ra SEA Games 31.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian thi đấu bị rút ngắn, do đó, hai môn trọng yếu của Olympic là điền kinh và bơi lội, thay vì thi đấu xen kẽ các ngày như những kỳ SEA Games trước, cả hai môn này sẽ cùng diễn ra từ ngày 13 tháng 5 đến ngày 19 tháng 5.

Điều đặc biệt là cả giờ thi đấu của hai môn này cũng khá khớp nhau khi buổi sáng sẽ diễn ra từ lúc 9 giờ, trong khi đó buổi chiều, bộ môn điền kinh sẽ tranh tài từ 16 giờ đến 20 giờ, trong khi các nội dung chung kết của bơi lội sẽ khởi tranh từ lúc 18h.

Việc tổ chức SEA Games 31 ở Việt Nam khiến cho giờ thi đấu của hầu hết các môn năm nay rất thuận lợi cho khán giả tiện theo dõi khi bắt đầu lúc 9 giờ và kết thúc vào khoảng 21 giờ. 

Hãy tỏa sáng (Let's shine) - Bài hát chủ đề của SEA Games 31

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng