Quảng cáo

Vừa thắng đội lót đường, thủ quân Philippines tuyên bố muốn hạ gục cả U23 Việt Nam

Thứ bảy, 07/05/2022 19:15 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng 4-0 trước U23 Đông Timor, tiền vệ Stephan Schrock của U23 Philippines tỏ rõ quyết tâm muốn đánh bại U23 Việt Nam ở trận đấu tới.

Highlights U23 Philippines 4-0 U23 Đông Timor (Nguồn: Next Sports)

Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất giải là U23 Đông Timor, U23 Philippines không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0. Trong trận đấu này, đội trưởng Stephan Schrock thi đấu cũng rất ấn tượng với vai trò cầm nhịp lối chơi và đóng góp được 1 đường kiến tạo ở bàn mở tỷ số. 

Sau chiến thắng tưng bừng này, Stephan Schrock tỏ ra khá tự tin khi nói về trận đấu tiếp theo gặp U23 Việt Nam: "Sẽ luôn khó khăn khi bước vào những giải đấu như thế này, bởi vì chúng tôi không biết chính xác vị trí của mình ở đâu, sức mạnh của mình như thế nào so với các đối thủ.

Nhìn chung hôm nay, mọi người đều thể hiện tốt, thi đấu kỷ luật. Các đồng đội của tôi đã có một trận đấu hết mình. Bây giờ, chúng tôi sẽ đi ngủ, ăn và lại tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi rất tự tin về một màn trình diễn ấn tượng trước đội chủ nhà ở trận đấu tiếp theo".

Vừa thắng đội lót đường, thủ quân Philippines tuyên bố muốn hạ gục cả U23 Việt Nam 134306
Ở tuổi 36, Stephan Schrock mới có kỳ SEA Games thứ 2 trong sự nghiệp

Tham dự SEA Games 31 khi đã 36 tuổi, Stephan Schrock vẫn được coi là ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình hiện tại của U23 Philippines. Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1986 lại có những kỷ niệm không đẹp trong những lần chạm trán với bóng đá Việt Nam. Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại Philippines của Stephan Schrock trong cả 2 trận bán kết để rồi tiến vào chung kết và giành chức vô địch.

Cùng với Jovin Hervas Bedic, Stephan Schrock là 2 cầu thủ quá tuổi của U23 Philippines tại SEA Games 31. Cả 2 đều đã được tung vào sân ngay từ đầu ở trận đấu gặp U23 Đông Timor. Jovin Hervas Bedic cũng là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 và 1 cú sút đập cột dọc ở đầu hiệp 2.

Rõ ràng cả Bedic và Schrock sẽ là 2 nhân tố mà U23 Việt Nam cần phải chú ý đến ở cuộc đối đầu vào ngày 08/5. Nếu tiếp tục có được chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vươn lên dẫn đầu bảng A và mở toang cánh cửa tiến vào vòng bán kết của SEA Games 31. 

U23 Thái Lan tổn thất cực lớn ở trận ra quân SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng