Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan bị bắt gặp 'vi phạm giao thông' ở Việt Nam

Thứ bảy, 07/05/2022 18:50 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking của U23 Thái Lan gặp sự cố hy hữu khi tham gia giao thông tại Nam Định trước giờ trận ra quân SEA Games 31 diễn ra.

19h00 tối ngày 7/5, đại kình địch của U23 Việt Nam - U23 Thái Lan sẽ chính thức bước vào hành trình tại SEA Games 31 với trận ra quân bảng B gặp U23 Malaysia. Đội tuyển xứ chùa Vàng quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất.

Dẫu vậy, ngay trước giờ đọ sức với U23 Malaysia, vị thuyền trưởng của U23 Thái Lan đã gặp phải một sự cố hy hữu. Theo đó, HLV trưởng Mano Polking đã bất ngờ chạm mặt cảnh sát giao thông tại Nam Định khi vi phạm giao thông trên đường tới sân Thiên Trường.

Tờ Daily News của Thái Lan đăng hình ảnh HLV Mano Polking thuê xe ôm từ khách sạn, địa điểm đóng quân của U23 Thái Lan để tới sân Thiên Trường theo dõi trận đấu giữa U23 Singapore và U23 Lào.

Điều đáng nói là ông Polking không đội mũ bảo hiểm khi ngồi phía sau và trong khung hình có sự xuất hiện của lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam. Tuy nhiên, tờ báo này khẳng định chiến lược gia người Đức không bị phạt mà lực lượng cảnh sát giao thông Việt Nam chủ động tạo điều kiện để ông tới sân nhanh hơn.

40313 (1)
HLV Polking của U23 Thái Lan chạm mặt CSGT Việt Nam trên đường tới Thiên Trường (Ảnh: Daily News)

Theo mô tả của tờ Daily News, HLV Polking gặp sự cố hy hữu khi muốn tự bắt xe ôm đến sân Thiên Trường để theo dõi trận đấu giữa U23 Lào và U23 Singapore. Khoảng cách từ địa điểm đóng quân của U23 Thái Lan tới sân Thiên Trường kéo dài chưa đầy 2 km và sự chủ động của nhà cầm quân này bất ngờ "có biến".

Ở trận đấu với U23 Malaysia, HLV Polking tung ra đội hình khá mạnh với sự góp mặt ngay từ đầu của thủ môn kỳ cựu Kawin, ngôi sao trên 23 tuổi Worachit và thần đồng Ekanit Panya. Mục tiêu của U23 Thái Lan là thắng trận đầu tay sau khi U23 Việt Nam đã gây ấn tượng với thắng lợi 3-0 trước U23 Indonesia.

Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Malaysia

VIDEO: CĐV Đông Nam Á cho rằng Việt Nam thắng Indo nhờ lợi thế chủ nhà

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng