Quảng cáo

Trưởng đoàn Malaysia muốn đảo ngược mọi dự đoán để thắng U23 Việt Nam

Thứ năm, 19/05/2022 11:49 AM (GMT+7)

Trưởng đoàn U23 Malaysia, Ajmal Mahadi muốn các cầu thủ quyết tâm đánh bại U23 Việt Nam dù đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Highlights U23 Malaysia 2-2 U23 Campuchia (Nguồn: Next Sports)

Sau trận hòa 2-2 trước U23 Campuchia, U23 Malaysia chỉ có thể được vị trí nhì bảng B và sẽ phải gặp chủ nhà U23 Việt Nam ở trận bán kết. Chính vì điều này, "những chú hổ" đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ truyền thông nước nhà khi tự đánh mất lợi thế và phải gặp đối thủ mạnh hơn bán kết.

Tuy nhiên trưởng đoàn U23 Malaysia, Ajmal Mahadi cho biết việc mất ngôi đầu bảng B và phải gặp chủ nhà U23 Việt Nam không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu và sự quyết tâm của U23 Malaysia. Mục tiêu của thầy trò HLV Brad Maloney vẫn sẽ là đánh bại U23 Việt Nam để vào chung kết: 

"Đối với tôi, trận bán kết với U23 Việt Nam khác với các trận đấu vòng bảng bởi tinh thần và sự tự tin của chúng tôi khác hẳn. Tôi tin vào các cầu thủ U23 Malaysia và chúng tôi có thể gây bất ngờ cho chính người dân của mình. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho Malaysia.

Tôi muốn các cầu thủ phải có lòng tin đảo ngược mọi dự đoán rằng U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. U23 Malaysia sẽ thi đấu cống hiến và quyết tâm vào chơi ở chung kết SEA Games 31". 

Trưởng đoàn Malaysia muốn đảo ngược mọi dự đoán để thắng U23 Việt Nam 139009
U23 Malaysia đang bị đánh giá thấp hơn U23 Việt Nam

Giống như trưởng đoàn Ajmal Mahadi, HLV Brad Maloney cũng có những phát biểu rất tự tin trước trận bán kết. Thuyền trưởng của U23 Malaysia muốn giải quyết trận đấu với U23 Việt Nam trong 90 phút. HLV này cũng khẳng định quyết tâm vào chung kết và không hề ngần ngại đối đầu với đội bóng mạnh nhất giải.

Dù đã có màn trình diễn khá tốt ở vòng bảng nhưng U23 Malaysia có nhiều lý do để quan ngại khi gặp U23 Việt Nam ở bán kết. Ở đấu trường SEA Games, kể từ năm 2003 tới nay Việt Nam đã đánh bại Malaysia trong cả 5 lần chạm trán, lần gần nhất là chiến thắng với tỷ số 5-1 ở SEA Games 2015.

Hậu vệ Malaysia bất ngờ so sánh U23 Việt Nam với Lào

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo