Quảng cáo

Sợ lộ chiến thuật, đối thủ U23 Việt Nam tung 'chiêu dị' tại SEA Games 31

Thứ hai, 02/05/2022 14:20 PM (GMT+7)

U23 Myanmar đã quyết định đóng cửa với truyền thông trong các buổi tập còn lại tại SEA Games 31.

Như thông tin đã đưa trước đó, U23 Myanmar là đội đầu tiên tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 đáp chuyến bay tới Việt Nam. Chiều 1/5, thầy trò HLV Velizar Popov đã có mặt tại Phú Thọ sau quãng đường di chuyển khá dài từ UAE, nơi đội vừa trải qua đợt tập huấn.

Ở buổi tập đầu tiên chiều 1/5, U23 Myanmar chỉ đồng ý cho báo chí tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu của buổi tập. Sau đó U23 Myanmar cũng đã yêu cầu lực lượng an ninh của BTC địa phương mời toàn bộ những người không liên quan ra khỏi sân để bắt đầu tập chiến thuật.

Tại các buổi tập tiếp theo, đội tạm thời không tổ chức đón phóng viên báo chí tới tác nghiệp nhằm giữ bí mật về chiến thuật cũng như đảm bảo sự tập trung tốt nhất cho các cầu thủ. Việc U23 Myanmar cấm cửa truyền thông ở phần còn lại của SEA Games 31 cũng cho thấy động thái cứng rắn và quyết tâm cao độ của đội khách.

U23-Myanmar-2
U23 Myanmar là đội khách đầu tiên có mặt tại SEA Games 31

Đóng quân ở khách sạn Mường Thanh Phú Thọ, U23 Myanmar đã phải di chuyển quãng đường khá xa khi huyện Tam Nông cách thành phố Việt Trì hơn 30km. Do vừa trải qua hành trình di chuyển khá dài nên HLV Popov chủ trương cho các học trò tập luyện nhẹ nhàng, thả lỏng và làm quen với điều kiện thời tiết ở địa phương. Dự kiến U23 Myanmar sẽ tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại Phú Thọ vào chiều ngày 2/5. 

Trước đó chuyến bay của U23 Myanmar từ UAE tới sân bay Nội Bài, Hà Nội hạ cánh lúc 12h30, sớm hơn dự kiến 45 phút. Sau đó thầy trò HLV Velizar Popov được bố trí 1 xe bus 45 chỗ phục vụ toàn đội, 1 xe tải chở đồ và được xe cảnh sát dẫn đường di chuyển thẳng từ Nội Bài tới Phú Thọ.

Được biết, tại chuyến tập huấn ở UAE vừa qua, U23 Myanmar thi đấu 4 trận giao hữu khá hiệu quả.  Trong đó thầy trò HLV Velizar Popov có 1 trận thắng trước CLB FC Sharjah B 2-1, hòa FC City Dubai và CLB Fursan Hispania cùng tỷ số 1-1 và thua FC Ajman 0-1 ở trận cuối cùng.

U23 Việt Nam hưởng đặc quyền tại SEA Games 31 khiến mọi đối thủ 'thèm muốn'

Highlights Việt Nam 3-0 Indonesia | Chung kết bóng đá nam SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng