Quảng cáo

U23 Việt Nam hưởng đặc quyền tại SEA Games 31 khiến mọi đối thủ 'thèm muốn'

Thứ hai, 02/05/2022 13:42 PM (GMT+7)

Chủ nhà U23 Việt Nam đã được BTC SEA Games dành nhiều sự ưu ái đặc biệt trong quá trình tập luyện và sinh hoạt tại Việt Trì, Phú Thọ.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Sau khi rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ, U23 Việt Nam đã có mặt tại thành phố Việt Trì vào tối ngày 30/4. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo đã di chuyển thẳng về khách sạn Sài Gòn Phú Thọ, đây cũng là đại bản doanh chính thức của U23 Việt Nam trong quá trình thi đấu ở vòng bảng SEA Games 31.

Điều đáng nói là chỉ có U23 Việt Nam được ở khách sạn riêng biệt trong khi 4 đối thủ còn lại là Myanmar, Philippines, Indonesia và Timor Leste sẽ phải cùng đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ. Bên cạnh đó., U23 Việt Nam với tư cách chủ nhà cũng được tạo điều kiện tối đa về việc tập luyện tại Việt Trì.

Được biết thầy trò HLV Park Hang Seo chủ yếu sẽ tập luyện tại sân chính và sân phụ của Việt Trì. Ở buổi tập chiều ngày 1/5, U23 Việt Nam đã được BTC bố trí tập sân chính. Trong khi đó 4 đội còn lại sẽ phải di chuyển từ 14-22km để đến sân tập Tam Nông, Bãi Bằng. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của đội bạn khi phải di chuyển quãng đường khá xa để tập luyện.

U23VN_VT-9-min
U23 Việt Nam được tập buổi đầu tiên ở sân Việt Trì

Ở trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, U23 Việt Nam cũng đã đóng quân tại khách sạn Sài Gòn Phú Thọ. Khi đó HLV Park Hang Seo chưa hài lòng với chất lượng đồ ăn tại khách sạn này. Tuy nhiên được ở một mình một nơi đóng quân khác giúp U23 Việt Nam có sự riêng tư và thoải mái nhất định.

Ở buổi tập đầu tiên ở Sân Việt Trì, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để nhắc nhở các học trò về tính chất quan trọng của các buổi tập khi ngày khởi tranh đã cận kề. Tại buổi tập, toàn bộ 25 cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn đều thể hiện tinh thần và thể lực sung mãn.

Theo kế hoạch, đội sẽ tiếp tục hoàn thiện về kỹ chiến thuật trước khi tiến hành chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ theo quy định của Điều lệ tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5/5 tới.

Sau trận thua trước "đội tí hon", U23 Malaysia đánh bại đối thủ của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng