Quảng cáo

'Nhà vua tự xưng của ĐNÁ' mất đội trưởng ngay trước SEA Games 31

Thứ năm, 28/04/2022 16:08 PM (GMT+7)

Đội trưởng Tes Sambath của U23 Campuchia sẽ vắng mặt tại SEA Games 31 do dính chấn thương mắt cá.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Là đội trưởng và trụ cột không thể thay thế của U23 Campuchia, SEA Games 31 sẽ là kỳ đại hội Đông Nam Á cuối cùng trong sự nghiệp của Tes Sambath. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ không thể chinh chiến tại kỳ SEA Games sắp tới vì lý do chấn thương.

Tes Sambath đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu giữa Visakha và Kirivong Sok Sen Chey tại giải Cambodian Premier League. Các bác sĩ chẩn đoán đội trưởng của U23 Campuchia sẽ phải mất tối thiểu 3 tuần để hồi phục trong khi môn bóng đá nam SEA Games 31 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Chia sẻ với tờ Phnom Penh Post, trợ lý Phea Sopheaktra của U23 Campuchia cho biết: "Theo các bác sĩ tại Visakha, Tes Sambath sẽ phải mất 3 đến 4 tuần để bình phục. Chúng tôi muốn đánh giá chi tiết chấn thương của cậu ấy trong vài ngày tới. Nếu Tes Sambath không thể tham gia thì SEA Games tới sẽ là một thử thách rất khó khăn với chúng tôi khi không có nhiều cầu thủ chất lượng".

[Downloader.la]-6260c13569ab5
Tes Sambath từng đối đầu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Tes Sambath cũng rất tiếc nuối khi nói về chấn thương của mình: "Đây sẽ là kỳ SEA Games cuối cùng của tôi, vì vậy tôi cảm thấy thực sự tồi tệ khi bỏ lỡ nó. Tôi đã mơ ước được chơi thêm một kỳ SEA Games từ lâu. Đáng buồn thay, chấn thương mắt cá chân đã phá hỏng giấc này của tôi".

Không chỉ là đội trưởng của U23 Campuchia, Tes Sambath cũng đang là đội phó tại ĐTQG khi chỉ mới 22 tuổi. Thiếu vắng trung vệ này chắc chắn sẽ là thử thách lớn với các "Chiến binh Angkor" tại SEA Games 31 khi họ cũng không có được sự phục vụ của Chan Vathanaka vì lý do chấn thương.

Báo Hàn muốn 'đuổi' CLB Trung Quốc khỏi AFC Champions League

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng