Quảng cáo

Thầy cũ Quang Hải: 'U23 Việt Nam dư sức vào chung kết SEA Games 31'

Thứ năm, 21/04/2022 07:53 AM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức có những chia sẻ đầy lạc quan về thực lực của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc (Nguồn: Next Sports)

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, U23 Việt Nam đã có màn so tài cọ xát với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Việt Trì. Dù không thể giành trọn chiến thắng, tuy nhiên nhìn vào trận đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy nhiều sự lạc quan trong việc chuyển biến lối chơi. 

"Đặng Văn Lắm, Hoàng Anh đều là những cầu tốt, kể cả khi Dụng Quang Nho đã lệch vị trí sở trường cậu ấy cũng đã chơi ổn định. U23 Việt Nam có sự linh hoạt và thích ứng rất tốt trong lối chơi. Với việc chưa sử dụng Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh sức mạnh của toàn đội vẫn chưa được thể hiện tốt. Tôi nghĩ U23 Việt Nam hoàn toàn có thể dễ dàng tiến vào chung kết SEA Games 31", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ. 

150838687458424-thumbnail
HLV Phạm Minh Đức: 'U23 Việt Nam dư sức vào chung kết SEA Games 31'

Dù chỉ giành được một kết quả hòa, cộng thêm chưa thể ghi được quá nhiều bàn thắng, "thầy cũ Quang Hải" cho rằng đó không phải là điều quá quan ngại, bởi vẫn còn nhiều điểm sáng khác trên sân. 

"Văn Đô và Văn Xuân là đôi cánh chất lượng của U23 Việt Nam, trên hàng công Thanh Minh hay Văn Tùng đều có thể đặt kỳ vọng. Khi chơi với sơ đồ 3-5-2 sở trưởng, các cầu thủ của HLV Park Hang Seo cho thấy sự ổn định hơn trong cả khâu tấn công và phòng ngự", HLV Phạm Minh Đức nhận định thêm.

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ tái đấu với U20 Hàn Quốc trên SVĐ Hàng Đẫy vào ngày 22/4. Được biết, ở trận đấu tới đây HLV Park Hang Seo sẽ tung vào sân một đội hình mạnh nhất, trong đó có cả việc để cho Tiến Linh, Hùng Dũng, Hoàng Đức vào sân. Nếu như giành chiến thắng, đây sẽ là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn cho SEA Games 31 của các chiến binh Sao Vàng. 

HLV Park có 'kế hoạch đặc biệt' cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng