Quảng cáo

Lo đối thủ do thám, thầy Park ra 'yêu cầu đặc biệt' ở buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ tư, 04/05/2022 06:45 AM (GMT+7)

Theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã có buổi tập kín vào chiều 3/5 dưới sự canh gác của bộ phận an ninh.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Theo lịch tập luyện, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập thứ 2 tại sân phụ ở nhà thi đấu Việt Trì, Phú Thọ vào chiều ngày 3/5. Khác với buổi tập đầu tiên, đây là buổi tập kín hoàn toàn của thầy trò HLV Park Hang Seo nhằm bảo mật chiến thuật cũng như giúp các cầu thủ có sự tập trung và riêng tư nhất định.

Tuy nhiên sân tập của U23 Việt Nam được BTC SEA Games 31 bố trí lại nằm ở xung quanh bờ ao, không được vây kín và có góc nhìn vào rất thoáng. Vì vậy HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bộ phận an ninh bảo vệ phía bên ngoài của SVĐ với số lượng hơn 10 công an viên canh gác.

Ngoài ra phía bên trong sân tập, U23 Việt Nam cũng cử người quan sát. Trước đó ở trận giao hữu đầu tiên với U20 Hàn Quốc, các CĐV đã được vào sân để chứng kiến đầy đủ buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên với SEA Games 31, tình trạng này đã không còn tiếp diễn khi trận mở màn đã cận kề.

Lo đối thủ do thám, thầy Park ra 'yêu cầu đặc biệt' ở buổi tập của U23 Việt Nam 133023
HLV Park Hang Seo muốn buổi tập của U23 Việt Nam được bảo mật hoàn toàn

Được biết từ buổi chiều 3/5, U23 Việt Nam sẽ không còn được tập ở sân chính Việt Trì nữa. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sân phụ ngay gần đó do sân Việt Trì cần được bảo dưỡng đến ngày 6/5 để sẵn sàng cho trận đấu mở màn gặp U23 Indonesia. Tuy nhiên đây cũng là lợi thế không nhỏ của U23 Việt Nam so với các đối thủ khác trong cùng bảng A của môn bóng đá nam SEA Games 31.

Theo đó, 4 đội còn lại là Indonesia, Myanmar, Philippines và Đông Timor sẽ tập ở 2 sân tập Tam Nông và Bãi Bằng. Cả 2 sân tập này đều cách khá xa trung tâm thành phố Việt Trì khoảng 16-20km và chất lượng mặt cỏ được cho là không thể bằng sân tập phụ tại nhà thi đấu Việt Trì.

Trước đó, U23 Myanmar đã có buổi tập kín đầu tiên trên sân tập tại huyện Tam Nông. Thầy trò HLV Velizar Popov chỉ đồng ý cho báo chí tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu của buổi tập và thông báo sẽ không tổ chức đón phóng viên báo chí tới tác nghiệp ở các buổi tập tiếp theo của đội.

Không thể vượt qua vòng bảng, HAGL vẫn được nhận 'thưởng lớn' từ AFC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng