Quảng cáo

HLV Singapore 'đổ lỗi' cho BTC SEA Games sau trận thua U23 Thái Lan

Thứ hai, 09/05/2022 22:10 PM (GMT+7)

HLV U23 Singapore cho rằng một phần nguyên nhân của trận thua trước U23 Thái Lan tới từ mật độ thi đấu quá dày của SEA Games 31.

HIGHLIGHTS U23 Thái Lan 5-0 U23 Singapore | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports) 

Chạm trán một U23 Thái Lan đang vô cùng quyết tâm, U23 Singapore đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận thất bại rất đậm với tỷ số 0-5. Sau 2 trận đã đấu tại SEA Games 31, "những chú sư tử" mới chỉ có được 1 điểm và tạm thời xếp cuối cùng tại bảng B, môn bóng đá Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Nazri Nasir chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất thất vọng về trận đấu hôm nay, đó là một kết quả không mong đợi của tôi. Chúng tôi đã kiểm soát bóng và chơi tốt trong suốt phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng sau một tình huống phạt đền, thế trận đã thay đổi.

Kết quả này một phần đến từ mật độ thi đấu quá dày cũng như các trường hợp chấn thương chưa kịp hồi phục. Tuy nhiên là một HLV trưởng, tôi sẽ động viên các học trò lấy lại tinh thần và thi đấu nỗ lực trong các trận đấu còn lại. Bảng đấu này không có nước chủ nhà nhưng tôi rất bất ngờ khi CĐV đã dành tình cảm một cách công bằng cho tất cả các đội bóng. Tôi rất trân quý và cảm ơn về điều này".

HLV Singapore 'đổ lỗi' cho BTC SEA Games sau trận thua U23 Thái Lan 135103
U23 Singapore đã hoàn toàn vỡ trận trước U23 Thái Lan

Với kết quả hiện tại, cơ hội đi tiếp của U23 Singapore tại bảng B là tương đối khó khăn. Ngoài việc chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận, đoàn quân của HLV Nazri Nasir còn sở hữu hệ số bàn thắng khá tệ là âm 5. Hai trận đấu còn lại của U23 Singapore ở giai đoạn vòng bảng SEA Games 31 sẽ là trước U23 Campuchia và U23 Malaysia.

Thực tế đây là trận đấu mà U23 Singapore thi đấu không quá tệ. Bước ngoặt của trận đấu chỉ tới khi U23 Thái Lan được hưởng quả 11m và Ben Davis đã thực hiện thành công. Kể từ sau bàn thua đó, U23 Singapore dần dần đánh mất thế trận và để U23 Thái Lan ghi liên tiếp 4 bàn thắng nữa.

CĐV Thái Lan 'đá xoáy' khán giả Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Singapore

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo