Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc thất vọng tột cùng về U23 Việt Nam

Thứ hai, 09/05/2022 18:00 PM (GMT+7)

Trận hòa của U23 Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31 không thể làm hài lòng truyền thông xứ Kim chi.

Ở trận đấu vừa qua với U23 Philippines, U23 Việt Nam là đội nhập cuộc chủ động hơn và tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo còn thực hiện nhiều sự thay đổi người khi tung Văn Xuân, Hoàng Anh, Văn Tùng, Hai Long vào sân. Tuy nhiên, Các Chiến binh Sao vàng vẫn chưa thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

U23 Việt Nam chia điểm với đối thủ trên sân Việt Trì. Nhiều NHM cũng bày tỏ ý kiến chưa hài lòng với những gì mà Tiến Linh và đồng đội thể hiện sau 90 phút thi đấu chính thức.

Mới đây, tờ Osen (Hàn Quốc) đã có bài viết đánh giá về diễn biến trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines. Trong bài, người viết tỏ rõ sự thất vọng với trận hòa của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"U23 Việt Nam chỉ có 1 trận hòa 0 bàn thắng do các cầu thủ chơi thiếu quyết đoán. Trước trận, HLV Park phát biểu rằng, ông muốn CĐV Việt Nam được hài lòng. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã phải nhận trận hòa đáng thất vọng.

fitg
Báo Hàn Quốc bày tỏ sự thất vọng về trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam không thể ghi được bất kỳ 1 bàn thắng nào. HLV Park Hang Seo có vẻ rất bực bội ở những phút cuối trận. Nhưng mọi cố gắng của nhà cầm quân này đều vô ích".

Phát biểu ngay sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết Philippines chơi rất kiên cường và phòng ngự kín kẽ. Đồng thời, thủ quân của U23 Việt Nam cũng khẳng định rằng, toàn đội phải tập trung và quên đi trận hòa này để hướng tới các lượt đấu tiếp theo với tinh thần quyết tâm cao hơn nữa.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu tiếp theo tại bảng A SEA Games 31. Tại lượt trận tiếp theo vào lúc 19h00 ngày 13/5, chúng ta sẽ chạm trán với U23 Myanmar.

Đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Đông Timor với tỷ số 3-2. Các bàn thắng của U23 Myanmar được ghi do công của Win Naing Tun, Htet Phyoe Wai, Aung Wunna Soe.

HLV Park ra chỉ thị cho 5 cầu thủ U23 Việt Nam sau trận hòa Philippines

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo