Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam thắng dễ giao hữu, tính toán điểm rơi phong độ cho SEA Games

Thứ năm, 28/04/2022 14:25 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam không mấy khó khăn để vượt qua CLB Than Khoáng sản với tỷ số 1-0 dù sử dụng đội hình nhiều cầu thủ trẻ.

Highlights ĐT nữ Việt Nam 0-3 ĐT nữ Hàn Quốc

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam đã xuống thẳng Quảng Ninh để tiếp tục duy trì tập luyện. Thầy trò HLV Mai Đức Chung hiện rèn quân ở SVĐ Cửa Ông và đang hoàn thành những giáo án cuối cùng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31.

Ngày 27/4 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB nữ Than Khoáng sản. Vì là trận đấu đầu tiên sau khi trở về từ Hàn Quốc nên HLV Mai Đức Chung đã tung vào sân đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ trong khi những cái tên trụ cột được tạo điều kiện nghỉ ngơi lấy lại thể lực.

Trận đấu diễn ra ở sân Cửa Ông với thời tiết oi nóng. Các cầu thủ đang trong giai đoạn tập luyện với khối lượng nặng nên thiếu sự nhanh nhẹn và linh hoạt. Dù ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 do công của Nguyễn Thị Vạn. HLV Mai Đức Chung cho biết trận đấu đã bộc lộ nhiều nhược điểm của các cầu thủ trẻ.

z3365433243466_4c3ac4cddddd8be1b7db886cb6968d32
ĐT nữ Việt Nam bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 31

Trong buổi sáng ngày 28/4, BHL chỉ cho số cầu thủ không thi đấu giao hữu chiều 27/4 ra sân tập, số còn lại thả lỏng trên sân. Theo kế hoạch, chiều mai 29/4, đội hình chính sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với CLB Than Khoáng sản VN tại sân Cẩm Phả, sân nhà của ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 31.

Trong thời gian tập luyện ở Quảng Ninh, HLV Mai Đức Chung đã cho các cầu thủ thực hiện các bài tập thể lực và sức bền đan xen kỹ chiến thuật. Gần sát ngày thi đấu tại SEA Games 31, ĐT nữ Việt Nam bắt đầu hoàn thành những giáo án cuối cùng và tính điểm rơi phong độ. 

Với việc Indonesia rút lui, bảng A của ĐT nữ Việt Nam chỉ còn lại hai đối thủ là Philippines và Campuchia.

U23 Malaysia có 'nhân tố X' từ Nhật Bản, đe dọa mọi hàng thủ tại SEA Games

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo