Quảng cáo

Sao trẻ châu Âu góp mặt, U23 Thái Lan tự tin xưng vương ở SEA Games 31

Thứ năm, 28/04/2022 10:01 AM (GMT+7)

U23 Thái Lan sẽ có sự phục vụ của nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, trong đó có Jonathan Khemdee.

Bóng đá nam cùng với kickboxing và bóng ném bãi biển là những môn thi đấu sớm nhất tại SEA Games 31. Môn bóng đá nam sẽ khởi tranh từ ngày 6/5 đến 22/5, trong đó bảng A với sự góp mặt của U23 Thái Lan đá trên sân Việt Trì.

Tình hình nhân sự của Voi chiến vẫn liên tục biến động do thời điểm diễn ra SEA Games không trùng với lịch FIFA Days. Mới nhất, HLV Mano Polking đã đón nhận tin vui về lực lượng với sự góp mặt của Jonathan Khemdee.

Jonathan Khemdee hiện đang chơi bóng trong màu áo CLB Odense Boldklub (Đan Mạch). Trang chủ của đội bóng này đã chính thức xác nhận sẽ cho phép trung vệ này hội quân cùng U23 Thái Lan.

Trước đó, Jonathan Khemdee cũng xuất hiện trong đội hình ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã phải rút khỏi AFF Cup do vấn đề về sức khỏe.

Ngoài Jonathan Khemdee, 2 cầu thủ khác là Benjamin Davis (Oxford Unite, Anh) và Chayapipat Suphanphat (Estoril, Bồ Đào Nha) cũng sẽ dự SEA Games 31.

jonathan_khemdee
Jonathan Khemdee chắc chắn có mặt ở SEA Games 31

Madam Pang đang tận dụng thời gian thuyết phục các CLB nhả quân trong bối cảnh thời gian khai mạc SEA Games đang tới gần. Nguồn tin từ tờ Siam Sports cho biết, Madam Pang đã kết nối qua mạng xã hội với mong muốn có sự góp mặt của 5 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Jude Bell, Eric Kahl, Nicholas Michelson, Marcel Sieghart và Suengchitthawon.

Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan nhận nhiệm vụ giành huy chương Vàng. Thầy trò HLV Mano Polking nằm chung bảng với các đối thủ khác là Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Theo lịch thi đấu, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia vào lúc 19h00 ngày 7/5. Sau đó, Jonathan Khemdee và đồng đội tiếp tục bước vào so tài với U23 Singapore (ngày 9/5), U23 Campuchia (ngày 14/5) và U23 Lào (ngày 16/5).

Về thể thức, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn 02 đội có thành tích tốt nhất tại hai bảng vào thi đấu Bán kết, Chung kết và tranh huy chương Đồng. Hai khung giờ thi đấu cũng đã được xác định là 16h00 (trận 1) và 19h00 (trận 2).

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng