Quảng cáo

ĐT futsal nữ Việt Nam đổi kế hoạch tập huấn trước SEA Games 31

Thứ năm, 14/04/2022 15:12 PM (GMT+7)

ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Bahrain thay vì Thái Lan nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31.

Để hướng tới SEA Games 31, ĐT futsal nữ Việt Nam hiện đang tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam. Trong thời gian vừa qua, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã thi đấu 4 trận giao hữu với kết quả là 2 thắng và 2 thua. Thời gian tới đội sẽ tiếp tục đá tập với đội nam nữ Thái Sơn Nam.

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn đánh giá về quá trình chuẩn bị của đội: "Đội tuyển từng bước thể hiện sự tiến bộ về chuyên môn. Sau từng trận đấu,chúng tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện dần lối chơi và chiến thuật cho SEA Games 31. Chúng tôi tiếp tục thông qua các trận giao hữu sắp tới để hoàn thiện hơn nữa".

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Thái Lan trước thềm SEA Games 31. Tuy nhiên sau khi nhận lời mời từ LĐBĐ Bahrain, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ có chuyến tập huấn tại đây với 2 trận đấu gặp ĐT futsal nữ quốc gia này và 2 trận với các đội futsal nữ khác. Chuyến tập huấn này sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 29/4 tới đây.

IMG_3869
ĐT futsal nữ Việt Nam đang tập luyện tại CLB Thái Sơn Nam

HLV Trương Quốc Tuấn kỳ vọng ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ cải thiện đáng kể về mặt chuyên môn sau chuyến tập huấn tại Bahrain tới đây. Thành phần lực lượng của đội chủ yếu vẫn là những cầu thủ từng thi đấu ở sân cỏ 11 người và một vài cái tên thuộc đội futsal nữ Thái Sơn Nam.

Mới đây, ĐT futsal nữ Indonesia cũng đã xin rút lui khỏi SEA Games 31. Vì thế ĐT futsal nữ Việt Nam chỉ còn 3 đối thủ tại kỳ đại hội lần này là Malaysia, Myanmar và Thái Lan. Bốn đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và đội đầu bảng sẽ giành được huy chương vàng. 

ĐT futsal Việt Nam trở lại tập luyện, sẵn sàng hướng đến SEA Games 31

Highlights Việt Nam 1-1 Myanmar | Futsal Đông Nam Á 2022 (Nguồn On Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng