Quảng cáo

Mất Chanathip, U23 Thái Lan gọi 3 cầu thủ quá tuổi nào dự SEA Games 31?

Thứ sáu, 15/04/2022 15:50 PM (GMT+7)

Truyền thông xứ chùa Vàng tiết lộ 3 cái tên trên 23 tuổi mà U23 Thái Lan lựa chọn để tham dự SEA Games 31, sau khi thiếu vắng ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Chỉ còn vài tuần nữa là SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra, trong đó môn bóng đá nam là nội dung khởi tranh sớm nhất từ ngày 6/5 (trước lễ khai mạc ngày 12/5). Các đội tuyển tham dự đang có những sự chuẩn bị rất tích cực để hướng đến mục tiêu giành tấm HCV danh giá tại Việt Nam sắp tới.

U23 Thái Lan là đội bóng đang gây nhiều sự chú ý khi bất ngờ thay đổi thái độ, quyết định sử dụng lực lượng mạnh nhất thay vì dùng lứa trẻ U19 như dự kiến, với mong muốn dồn sức đòi lại ngôi vị số 1 khu vực từ tay U23 Việt Nam đã mất ở kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019 tại Philippines.

Sự quyết tâm trở lại của "Bầy Voi chiến" khiến cuộc cạnh tranh tấm HCV bóng đá nam SEA Games 31 càng thêm hấp dẫn, nóng bỏng. Dẫu vậy, U23 Thái Lan mới đây đã nhận tin kém vui về tình hình lực lượng khi không thể có được sự phục vụ của ngôi sao Chanathip Songkrasin tại giải đấu sắp tới.

Thiếu vắng Chanathip, U23 Thái Lan sẽ phải tính toán lại 3 cái tên ngoài 23 tuổi để bổ sung cho mục tiêu giành HCV SEA Games 31. Truyền thông xứ chùa Vàng đã hé lộ những gương mặt quá tuổi mà tân HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ triệu tập trong thời gian tới.

1-6904-1640832251
Thủ thành Kawin (phải cùng) là 1 trong 3 cái tên quá tuổi được bổ sung cho U23 Thái Lan

Trong số này, đáng chú ý nhất là thủ thành kỳ cựu Kawin Thamsatchanan (32 tuổi) hiện thi đấu cho CLB Port FC, vừa để mắc lỗi nghiêm trọng tự đá bóng vào lưới nhà ở giải Thai League sẽ chắc chắn được chọn. Cầu thủ tiếp theo, theo tờ SMMSPORT khẳng định, cũng chắc chắn được lựa chọn là tiền vệ Weerathep Pomphan (25 tuổi) của CLB Muangthong United.

Cầu thủ thứ 3 hiện đang được HLV Mano Polking cân nhắc giữa tiền vệ Worachit Kanitsribampen của CLB BG Pathum United hoặc hậu vệ Suphan Thongsong của Bangkok United.

Đây đều là những tuyển thủ quốc gia được đánh giá cao về năng lực và hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể sức mạnh cho U23 Thái Lan ở SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. Còn U23 Việt Nam chủ nhà nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Các trận đấu bảng A được diễn ra trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) trong khi bảng B đá tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Giữa bão chấn thương, U23 Việt Nam nhận tin cực vui từ 'ngòi nổ' số 1

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng