Quảng cáo

HLV futsal Việt Nam tiết lộ sự thật 'sốc' trước SEA Games 31

Thứ ba, 10/05/2022 14:25 PM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Giang thừa nhận điều bất ngờ về ĐT futsal Việt Nam trước thềm trận ra quân môn futsal SEA Games 31 gặp Indonesia.

Chiều ngày 11/5, ĐT futsal Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình cạnh tranh tấm HCV SEA Games 31 bằng trận ra quân gặp Indonesia. Sau chuyến tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có thêm sự tự tin để hướng đến mục tiêu góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Trước cuộc đọ sức với Indonesia, đại diện ĐT futsal Việt Nam đã tham dự buổi họp báo kỹ thuật trước nội dung môn futsal SEA Games 31. Tại đây, HLV Phạm Minh Giang đã gây chú ý khi thừa nhận sự thật ngỡ ngàng về ĐT futsal Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games.

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia 41 tuổi cho biết: "Ở giải Futsal AFF Cup vừa rồi, thể lực của toàn đội không tốt lắm. Nhân đây, tôi xin cũng xin chia sẻ là trong quá trình chuẩn bị, ĐT futsal Việt Nam bị Covid-19 nửa đội hình. Lực lượng đợt này có sự tăng cường một số cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng, sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và cầu thủ kinh nghiệm sẽ giúp ĐT futsal Việt Nam có bước tiến mới ở SEA Games 31.

Chúng tôi cũng có chuyến tập huấn chất lượng tại Thái Lan với 2 trận thắng và 1 trận thua. Hai điểm yếu mà ĐT futsal Việt Nam đã cải thiện tốt là thể lực và phần nào là dứt điểm. Chúng tôi đã sẵn sàng cho SEA Games 31”.  

HLV ĐT futsal Việt Nam chỉ ra điểm yếu 'cần cải thiện gấp' trước SEA Games 31-131937
HLV Phạm Minh Giang chia sẻ khó khăn của ĐT futsal Việt Nam

Trước câu hỏi liệu có áp lực không khi ĐT futsal Việt Nam phải hướng đến HCV, HLV Phạm Minh Giang bày tỏ: “Tôi nghĩ đó không phải là áp lực mà là mục tiêu khi đội đặt ra mục tiêu HCV. Thái Lan mạnh, bên cạnh đó Malaysia và Indonesia có sự tiến bộ, đầu tư lớn. Nhưng với sân nhà, khán giả nhà, cầu thủ của chúng ta hy vọng sẽ thi đấu tốt”.

ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia vào 16h00 ngày 11/5. Trước thông tin lối chơi có thể bị các đối thủ bắt bài, HLV Phạm Minh Giang khẳng định:

"Chúng ta có 2 pivot Thịnh Phát và Minh Trí bên cạnh Tuấn Thành. Tuấn Thành thuận chân phải, Thịnh Phát thuận 2 chân nên chúng tôi sẽ xáo trộn để đối thủ khó bắt bài hơn. Ở AFF Cup, Minh Trí phong độ không tốt nhưng ở giải lần này, nếu Minh Trí chơi tốt sẽ giúp cho ĐT futsal Việt Nam tốt hơn”.

Madam Pang bất ngờ rời U23 Thái Lan, hứa thưởng lớn nếu giành HCV SEA Games

Highlights Việt Nam vs Timor Leste - Futsal AFF Cup 2022 (nguồn: WEB The Thao)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng