Quảng cáo

HLV Malaysia nhập viện ngay trước trận ra quân SEA Games 31

Thứ ba, 10/05/2022 10:05 AM (GMT+7)

HLV Chiew Chun Yong của ĐT futsal Malaysia gặp vấn đề về sức khỏe ngay trước ngày đấu Thái Lan ở trận ra quân futsal nam SEA Games 31.

Môn futsal SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11/5 với lượt trận đầu tiên (thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm). ĐT futsal Malaysia là đội bóng mở màn giải đấu với trận ra quân gặp ứng cử viên số 1 cho tấm Huy chương Vàng - futsal Thái Lan. 

ĐT futsal Malaysia cho thấy quyết tâm rất lớn tại SEA Games 31 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng. "Hổ Malay" là đội khách đến nước chủ nhà Việt Nam sớm nhất khi có mặt tại TP.HCM tập huấn, thi đấu giao hữu với các CLB futsal Việt Nam trước khi di chuyển Hà Nam (địa điểm đăng cai môn futsal) vào ngày 8/5.

Tuy nhiên, trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nam, ĐT futsal Malaysia lại thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng Chiew Chun Yong vì sự cố không mong muốn. Theo chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện, vị thuyền trưởng đã gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện để kiểm tra.

Không có HLV trưởng, nhưng buổi tập của ĐT futsal Malaysia vẫn diễn ra cực kỳ nghiêm túc trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Ngoài việc cho các cầu thủ chủ yếu tập phục hồi sau khi phải di chuyển, các trợ lý còn cho thực hiện các bài tập dứt điểm cầu môn.

Chiew-Chun-Yong
HLV trưởng Chiew Chun Yong của ĐT futsal Malaysia nhập viện trước SEA Games 31 (Ảnh: FAM)

Các cầu thủ futsal Malaysia đang rất tích cực tập luyện để hướng đến mục tiêu gây bất ngờ trước đối thủ rất mạnh là futsal Thái Lan. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 13h00 chiều ngày 11/5 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Hà Nam.

Với đội tuyển futsal nam Việt Nam, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ có buổi tập làm quen sân chính thức tại nhà thi đấu Hà Nam từ 16h - 17h ngày 10/5 nhằm chuẩn bị cho trận mở màn với Indonesia diễn ra vào 16h ngày 11/5 tới.

Chuẩn bị cho SEA Games 31,ĐT futsal Việt Nam đã có chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu tại Thái Lan và có 2 trận thắng, 1 trận thua. Đáng chú ý, chiến thắng 5-4 của đội tuyển futsal Việt Nam trong trận giao hữu với CLB futsal hàng đầu của Thái Lan là Thammasat Stallion.

Môn futsal nam SEA Games 31 có 5 đội tuyển tham dự là đương kim vô địch Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia và chủ nhà Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. 

HLV châu Âu 'nhắc khéo' BTC SEA Games 31

Highlights Việt Nam vs Timor Leste - Futsal AFF Cup 2022 (nguồn: WEB The Thao)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng