Quảng cáo

NHM Việt Nam nhận tin 'vui hơn Tết' ở SEA Games 31

Thứ tư, 04/05/2022 10:04 AM (GMT+7)

Những khán giả chưa thể mua được vé xem U23 Việt Nam sẽ được BTC SEA Games 31 bố trí chỗ cổ vũ mới.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Chỉ còn ít ngày nữa, môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ chính thức được khởi tranh. Cơn sốt vé đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Nhiều người dân xếp hàng từ tối ngày 2/5 với mong muốn sở hữu tấm vé xem trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu. Thậm chí, một số NHM còn chấp nhận mua vé chợ đen với giá cao.

Mới đây, theo chia sẻ từ một thành viên của BTC SEA Games 31, những khán giả không mua được vé sẽ theo dõi U23 Việt Nam qua sóng truyền hình trực tiếp ở màn hình LED. Đây là màn hình LED cỡ lớn được BTC lắp đặt ở quảng trường Hùng Vương (cách SVĐ Việt Trì khoảng 3 km).

Chia sẻ với truyền thông, đại diện BTC SEA Games 31 cho biết: "Chứng kiến cảnh 22 - 23 giờ bà con ra Nhà thi đấu Phú Thọ xếp hàng, tôi thấy cảm động. Chúng tôi còn bố trí cả lực lượng an ninh và y tế để bà con được đảm bảo an toàn. Chúng ta đang nỗ lực tiếp tục kiểm soát dịch bệnh để đời sống thực sự trở lại guồng quay như bình thường.

VFF ra tay, U23 Việt Nam hết nỗi lo 'thiếu chất' tại SEA Games 31-132874
U23 Việt Nam nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt tại SEA Games 31

Cũng có ý kiến đề xuất, nên tăng tiền vé bóng đá lên khoảng hơn 1 triệu đồng. Nhưng tôi không đồng ý. Ban tổ chức địa phương không đặt nặng yếu tố thương mại. Chúng tôi muốn phục vụ đông đảo bà con, công nhân, nông dân, những người có thu nhập không cao cũng có thể vào được sân, tận mắt chứng kiến HLV Park và các cầu thủ".

Chiều ngày 3/5, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Việt Trì nhằm hướng tới các trận đấu chính thức ở SEA Games 31. HLV Park Hang Seo yêu cầu tinh thần tập trung cao độ của toàn đội cho trận mở màn gặp U23 Indonesia.

Các nội dung giáo án BHL đưa ra đã được toàn đội vận hành khá trơn tru, với sự kết nối cao trên sân tập. U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện về kỹ chiến thuật trước khi tiến hành chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ.

Trong khi đó, chiều ngày 3/5, U23 Indonesia cũng đã có mặt tại Phú Thọ. Thầy trò HLV Shin Tae Yong phải hủy buổi tập vào tối cùng ngày do trễ chuyến bay.

Lo đối thủ do thám, thầy Park ra 'yêu cầu đặc biệt' ở buổi tập của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng