Quảng cáo

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 hứa hẹn mang tới nhiều thành tích nổi bật

Thứ tư, 04/05/2022 09:00 AM (GMT+7)

Vào lúc 20h tối ngày 28/04, Lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 của Đoàn Thể thao Việt Nam đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội (3P3G+8Q2, Nhổn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng, cán bộ của các bộ, ban, ngành liên quan cùng hơn 1000 HLV, VĐV và các chuyên gia tới tham dự và cổ vũ tinh thần cho Đoàn TTVN. Phó Thủ tướng phát biểu tại buổi lễ cũng nhấn mạnh: SEA Games 31 là sự kiện quan trọng của đất nước. Thời gian qua, Đảng, Nhà nước và Chính phủ thường xuyên quan tâm chỉ đạo BTC SEA Games 31, Bộ VHTTDL cùng các bộ, ngành và địa phương liên quan vượt qua khó khăn, thách thức, tích cực và khẩn trương thúc đẩy nhanh công tác chuẩn bị cho Đại hội để bắt kịp tiến độ đề ra.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 hứa hẹn mang tới nhiều thành tích nổi bật 133045

Hình ảnh trong lễ Xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 (Ảnh: Dương Thuật)

SEA Games không chỉ đơn thuần là sự kiện thi đấu thể thao giành thành tích về cho nước nhà, mà đây còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia trong khu vực.

Tham gia SEA Games 31 lần này, Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các tổ chức, cá nhân đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện của đất nước, đặc biệt là 951 vận động viên, 250 huấn luyện viên, 30 chuyên gia của Đoàn TTVN.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 hứa hẹn mang tới nhiều thành tích nổi bật 133046

Hình ảnh các VĐV thể hiện quyết tâm thi đấu tại SEA Games 31 (Nguồn: toquoc)

Trong Lễ xuất quân Đoàn TTVN tham dự SEA Games 31, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao, Trưởng đoàn TTVN tham dự SEA Games 31 – Trần Đức Phấn cũng phát biểu: “Đoàn TTVN tham dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên, thi đấu 40/40 môn, 508/526 nội dung và dự kiến phấn đấu đạt từ 140 huy chương vàng trở lên, đứng tốp đầu trong số các quốc gia tham dự, đồng thời quyết tâm bảo vệ thành công vị trí cao nhất của hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ. Đoàn TTVN đã chuẩn bị một tinh thần vững vàng, ý chí quyết tâm, khát vọng cống hiến, sẵn sàng bước vào cuộc quyết đấu vì vinh quang và màu cờ sắc áo của Tổ quốc”.

Trong sự kiện này, Kisshu hân hạnh là một trong những đơn vị đồng hành và tài trợ cho Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 hứa hẹn mang tới nhiều thành tích nổi bật 133048

Hình ảnh các VĐV với phần quà của Kisshu

Những chiếc bánh cùng phần quà của Kisshu như lời chúc may mắn, cổ vũ niềm tin và lòng quyết tâm chiến thắng gửi đến Đoàn TTVN gặt hái được nhiều thành tích cao.

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 hứa hẹn mang tới nhiều thành tích nổi bật 133049

Hình ảnh Ông Trần Xuân Vinh Tổng giám đốc công ty CP ĐT SX Bảo Ngọc đại diện nhãn hàng Kisshu chụp ảnh cùng Đoàn

Kisshu đồng hành và tài trợ tổ chức sự kiện Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31. Điều này không chỉ cổ vũ tinh thần cho Đoàn mà còn thể hiện niềm tự hào dân tộc với tinh thần tự tin chiến thắng./.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo