Quảng cáo

Madam Pang gọi Chanathip sau trận thua tức tưởi ở SEA Games 31

Thứ hai, 09/05/2022 06:00 AM (GMT+7)

Sau khi U23 Thái Lan thua trận mở màn, nữ trưởng đoàn Madam Pang đã liên hệ với tiền vệ Chanathip Songkrasin.

Highlights U23 Thái Lan 1-2 U23 Malaysia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

U23 Thái Lan đang phải chịu áp lực lớn từ NHM sau thất bại trước U23 Malaysia. Những tưởng đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ rời sân với 1 điểm nhưng họ phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối hiệp 2.

Tối ngày 8/5, U23 Thái Lan bước vào tập luyện cho các trận đấu tiếp theo tại SEA Games 31. Trước buổi tập của toàn đội, Madam Pang đã có cuộc trao đổi với tiền vệ Chanathip Songkrasin theo hình thức trực tuyến. Thông qua cuộc gọi video, Chanathip được nữ tỷ phú cho xem quang cảnh tại sân tập của U23 Thái Lan. Đồng thời, Messi Thái còn thân thiện gửi lời chào đến các cầu thủ và phóng viên tác nghiệp tại hiện trường.

Chanathip nói gì sau khi bị Quế Ngọc Hải 98417
Chanathip là nhân tố chủ chốt của ĐT Thái Lan ở AFF Cup

Madam Pang dành nhiều thời gian trao đổi với HLV Mano Polking. Nữ trưởng đoàn xinh đẹp mong muốn Voi chiến sẽ có chiến thắng ở lượt trận tới đây.

Trước đó, Madam Pang cũng bày tỏ sự cảm kích trước sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV Nam Định. Madam Pang cho biết:

"Tôi ngạc nhiên và vui mừng khi thấy CĐV Việt Nam trên khán đài sân Thiên Trường. Tôi đã theo đuổi bóng đá suốt 16 năm, do đó tôi thích nhìn thấy bầu không khí như thế này vì nó mang lại sự thân thiện và mến khách của người dân nơi đây.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thái Lan, những người đã thất vọng về trận thua này. Thất bại trước U23 Malaysia khiến 3 trận còn lại trở nên khó khăn, cho dù đó là U23 Singapore, U23 Lào hay U23 Campuchia. Với tư cách là trưởng đoàn bóng đá, tôi phải gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ. Hy vọng ở 3 trận còn lại, các CĐV Thái Lan sẽ tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi".

Trước mắt HLV Mano Polking và các học trò sẽ là trận gặp U23 Singapore vào ngày 9/5 trên sân Thiên Trường. Hiện tại, đội bóng xứ chùa Vàng đang đứng bét bảng B. Đứng đầu bảng B SEA Games 31 là U23 Malaysia.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận hòa thất vọng của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng