Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận hòa thất vọng của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 08/05/2022 21:12 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á đã có những ý kiến trái chiều về trận hòa của U23 Việt Nam vs U23 Philippines tại vòng 2 bảng A SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

U23 Việt Nam đã phải đón nhận trận hòa đầu tiên tại SEA Games 31. Dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ U23 Philippines và tạo ra được thế trận trên cơ hoàn toàn, tuy nhiên với việc phung phí hàng tá cơ hội U23 Việt Nam đã phải chấp nhận chia điểm với đối thủ.

Sau trận đấu không được như ý của U23 Việt Nam, nhiều cổ động viên Đông Nam Á đã có những bình luận hả hê trên fanpage ASEAN Football.

Tài khoản có tên Maulana Antrakusuma nhận xét về hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines: "Chỉ cần kiên nhẫn một chút, Việt Nam sẽ ghi bàn. Philippines bảo vệ rất tốt với các cầu thủ châu Âu của họ. Tôi nghĩ số 7 của Việt Nam đã phải thay ra vì luôn lãng phí cơ hội tốt. Dù là gì tôi cũng ủng hộ Việt Nam lần này".

Screenshot_20

"Philippines đá khá bảo thủ nhưng rất thông minh. Toàn tấn công để Việt Nam không thể làm tổn thương họ nhiều khi phản công.

Về phía Việt Nam, tôi nghĩ Tiến Linh nên làm tốt hơn. Ý tôi là anh ấy đáng ra phải gánh được các cầu thủ trẻ nhiều hơn thế. Cầu thủ ấn tượng nhất đối với tôi trong trận đấu này là thủ môn Việt Nam. Tôi biết điều này thật kỳ lạ vì anh ấy đã không được thử nghiệm nhiều trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, tôi thích cách anh ấy ra vào đúng lúc. Theo quan điểm của tôi, anh ấy được coi là một thủ môn hiện đại", Tony Sawangvitt nhận xét.

CĐV Đông Nam Á hả hê với trận hòa thất vọng của U23 Việt Nam 134643

"Dạo này bóng đá Philippines phát triển quá, Việt Nam không dễ gì thắng được. Cặp này khá là cân bằng. Hãy chiến đấu với tinh thần thể thao", một cổ động viên Thái Lan bình luận.

Screenshot_21

Cổ động viên có tên Zens Nicol bình luận: "Trận đấu của Việt Nam không tuyệt vời, chiến thắng chỉ là may mắn. Họ có sự cổ vũ của người hâm mộ và trọng tài giúp đỡ. Việt Nam đá từ một cú đá xa, trận đấu không thú vị. Indonesia thua Việt Nam cũng không cảm thấy thất bại. Thái Lan còn hay hơn Việt Nam".

Screenshot_22

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có vài ngày nghỉ ngơi vì không tham gia thi đấu ở lượt trận thứ 3. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm thời gian để nghỉ ngơi để hướng đến những kết quả tốt hơn.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Việt Nam đứng sau Philippines

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng