Quảng cáo

Bỏ lỡ hàng tá cơ hội, U23 Việt Nam hòa thất vọng tại SEA Games 31

Chủ nhật, 08/05/2022 21:13 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam đã phải nhận trận hòa đầu tiên ở SEA Games 31 khi không thể đánh bại U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A.

VIDEO: U23 Việt Nam bất lực trước khung thành U23 Philippines. Nguồn: Next Sports

Cả U23 Việt Nam và U23 Philippines đều có được khởi đầu ấn tượng tại SEA Games 31 với 3 điểm ở trận ra quân. Chính vì vậy mà cả hai đội đều rất quyết tâm có được ba điểm để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, U23 Việt Nam đã dồn lên tấn công, tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Kammeraad. Trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên, cầu thủ được lựa chọn thay thế Lý Công Hoàng Anh trong trận đấu này là Huỳnh Công Đến có liên tiếp hai pha dứt điểm. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Phút thứ 17 của trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng bị Christan Rontini phạm lỗi nguy hiểm bằng gầm giày. Đội chủ nhà U23 Việt Nam được hưởng pha đá phạt gần khu vực cấm địa. Cú dứt điểm của Hùng Dũng đưa bóng tìm đến đúng vị trí của tiền đạo thuộc biên chế Viettel tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ này lại quá nhẹ.

Sau đó, Lê Văn Đô là người được trao cơ hội ở hai tình huống đá phạt của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của cầu thủ này chỉ mang tính chất nguy hiểm.

U23 Việt Nam bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của U23 Philippines. (Ảnh: LT)
U23 Việt Nam bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của U23 Philippines. (Ảnh: LT)

Bước vào hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục là những người chơi ép sân. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của U23 Philippines. Ngay những phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà liên tục được hưởng những tình huống phạt góc và khiến khung thành của U23 Philippines đặt trong tình trạng đáng báo động.

Cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong trận đấu này là Tiến Linh lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chính điều này cũng một phần khiến U23 Việt Nam bất lực trọng việc tìm kiếm ba điểm trước U23 Philippines.

Bị U23 Philippines cầm hòa trong trận đấu này, U23 Việt Nam vẫn đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Diễn biến trận đấu:

 
90'

Hết giờ!

 
82'

NGUY HIỂM!

Văn Xuân có tình huống thoát xuống để chuyền bóng thuận lợi cho Tiến Linh. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

 
76'

Hùng Dũng rời sân nhường chỗ cho Hai Long

 
75'

NGUY HIỂM!

Vũ Tiến Long có pha dứt điểm căng như kẻ chỉ tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc.

 
70'

VIỆT VỊ!

Hùng Dũng có pha chọc tinh tế cho Tiến Linh nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này đi chệch cột dọc. Dù vậy, sau đó trọng tài biên cũng căng cờ báo việt vị.

 
60'

Văn Tùng vào sân thay cho Nhâm Mạnh Dũng

 
59'

NGUY HIỂM!

U23 Việt Nam có tình huống phản công sắc nét nhưng ở pha dứt điểm cuối cùng, Tiến Linh lại không đánh bại được cầu thủ mang áo số 14 của SEA Games 31.

 
51'

NGUY HIỂM!

Hoàng Đức thực hiện pha tạt bóng chuẩn xác vào khu vực cấm địa. Tuy nhiên cú đánh đầu của Thanh Bình lại có lực quá nhẹ.

(Nguồn: Next Media)

 
50'

NGUY HIỂM!

Từ pha phạt góc bên cánh trái của Lê Văn Đô, U23 Việt Nam liên tục tạp ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Philippines tuy nhiên vẫn chưa có bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

 
49'

Hoàng Anh vào sân thay cho Huỳnh Công Đến

 
46'

Văn Xuân vào sân thay cho Phan Tuấn Tài

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

 
45'

Hết hiệp 1!

 
39'

NGUY HIỂM!

Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 - Nguyễn Hoàng Đức xoay người tung ra cú dứt điểm về phía khung thành U23 Philippines nhưng bóng đi thiếu chính xác.

 
33'

NGUY HIỂM!

 Jaime Rosquillo phạm lỗi nguy hiểm với Tiến Linh. Tuy nhiên, pha sút phạt của Lê Văn Đô lại đưa bóng đi vọt xà.​

 
29'

NGUY HIỂM!

Enrique Linares phạm lỗi với Tiến Linh khiến cho đội nhà phải chịu một quả đá phạt. Trên chấm đá phạt, Lê Văn Đô tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

(Nguồn: Next Media)

 
26'

KHÔNG ĐƯỢC!

Xuất phát từ sai lầm của số 14 bên phía Philippines, Nhâm Mạnh Dũng có cơ hội tung ra cú dứt điểm tuy nhiên bóng đi không chính xác.

 
17'

NGUY HIỂM!

Christan Rontini có pha vào gầm giày nguy hiểm với Nhâm Mạnh Dũng và U23 Việt Nam được hưởng tình huống đá phạt. Pha đá phạt được Hùng Dũng thực hiện bóng tìm đến vị trí của Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên cú đánh đầu của cầu thủ này không thắng được thủ môn của U23 Philippines.

(Nguồn: Next Media)

 
14'

NGUY HIỂM!

Xuất phát từ đường chuyền của Hùng Dũng, U23 Việt Nam có tình huống ban bật đẹp mắt tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Huỳnh Công Đến lại đi vọt xà ngang.

(Nguồn: Next Media)

 
9'

KHÔNG ĐƯỢC!

Huỳnh Công Đến tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của Kammeraad nhưng trái bóng đi thiếu chính xác.

 

U23 Việt Nam tỏ ra lấn lướt ngay từ những phút đầu trận đấu.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

Việt Nam giao bóng trước!

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U23 Việt Nam: Văn Toản, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đô, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Long, Công Đến, Mạnh Dũng, Tiến Linh

U23 Philippines: Kammeraad, Jayvee, Kallukaran, Scott Woods, Enrique Linares, Oskari Kekkonen, Dennis Chung, Jovin Bedic, Oli Bias, Miguel. Mendoza, Jaime Rosquillo, Christan Rontini

 
18h10

Đội hình ra sân của U23 Philippines

(Ảnh: Liên đoàn bóng đá Philippines)
(Ảnh: Liên đoàn bóng đá Philippines)
 
18h00

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

(Ảnh: VPF)
(Ảnh: VPF)

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Philippines

U23 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Đô, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Vũ Tiến Long, Huỳnh Công Đến, Mạnh Dũng, Tiến Linh. 

U23 Philippines: Kammeraad, Jayvee Kallukaran, Scott Woods, Enrique Linares, Oskari Kekkonen, Dennis Chung, Jovin Bedic, Oli Bias, Miguel Mendoza, Jaime Rosquillo, Christian Rontini.

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines ở đâu?

Theo thông tin cập nhật từ VTVcab, tất cả các trận đấu tại môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất và phát sóng trực tiếp.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV6 và On Football để theo dõi trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của ON Sports, FPT Play, Next Media,...

Sau trận ra quân tương đối thuận lợi khi đánh bại U23 Indonesia với tỉ số 3-0, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đương đầu với một thách thức khác mang tên U23 Philippines.

Với việc đang kém hơn U23 Philippines về hiệu số bàn thắng nên nếu giành trọn 3 điểm ở lượt đấu này, U23 Việt Nam sẽ vượt qua chính đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Tuy nhiên, U23 Philippines đang có được một tinh thần tốt. Việc hủy diệt "nhược tiểu" U23 Đông Timor giúp cho đoàn quân của HLV Norman Fegidero hừng hực khí thế để hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Dẫu vậy, U23 Việt Nam cũng đang thể hiện được vị thế của đương kim vô địch với màn trình diễn đầy thuyết phục ở lượt trận đầu tiên.

Việt Anh và các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng.
Việt Anh và các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng.

Ba cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh đều đã cho thấy được giá trị của mình. Hai trong ba bàn thắng của U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Indonesia được ghi do công của những cầu thủ này. Hoàng Đức dù không trực tiếp ghi bàn nhưng vẫn cho thấy trình độ vượt trội hoàn toàn. Bộ ba cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Philippines.

Điều đáng lo nhất với U23 Việt Nam hiện tại là chấn thương của Hoàng Anh. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định bị đau ở trận đấu ra quân và bỏ ngỏ khả năng đá chính ở cuộc đụng độ với U23 Philippines. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ có nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ.

U23 Việt Nam vs U23 Philippines diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00 hôm nay 08/5
  • Giải đấu: Bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31
  • Địa điểm: SVĐ Việt Trì, Phú Thọ

Dự đoán tỉ số: U23 Việt Nam 2-0 U23 Philippines

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Lấy ngôi đầu bảng?

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng