Quảng cáo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines: Lấy ngôi đầu bảng?

Chủ nhật, 08/05/2022 17:44 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 với U23 Philippines.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31

Thời gian: 19h00 ngày 08/5

Địa điểm: SVĐ Việt Trì (Phú Thọ)

U23 Việt Nam đã có được khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31. Dù phải đối đầu với ứng cử viên vô địch là U23 Indonesia ngay ở lượt trận mở màn tuy nhiên Tiến Linh và các đồng đội lại thi đấu đầy ấn tượng và hạ gục đối thủ với tỉ số 3-0.

Mặc dù vậy, chiến thắng này cũng không đủ để giúp thầy trò HLV Park Hang Seo dẫn đầu bảng A khi ở trận đấu trước đó, U23 Philippines đã đè bẹp U23 Đông Timor với tỉ số 4-0.

Ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam sẽ trực tiếp đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu bảng U23 Philippines. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này, Những chiến binh Sao Vàng sẽ lấy ngôi đầu bảng từ tay chính đối thủ.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang có được tinh thần cao sau chiến thắng trước đại kình định U23 Indonesia. Bên cạnh đó, việc được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của đông đảo khán giả sẽ là liều thuốc tinh thần chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

vietnam-indo7
Tiến Linh và các đồng đội sẽ đối đầu với U23 Philippines.

Trên hàng công, Tiến Linh tiếp tục là mũi nhọn được kỳ vọng nhiều nhất. Trung phong sinh năm 1997 cũng đã "mở tài khoản" cho riêng mình ở kỳ SEA Games năm nay với bàn mở tỉ số vào lưới Indonesia. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Nhâm Mạnh Dũng sẽ được xếp đá chính trong bối cảnh Văn Tùng đã thi đấu không thật sự tự tin ở vòng đấu trước.

Ở hàng thủ, Tuấn Tài, Thanh Bình và Việt Anh tiếp tục tạo ra sự chắc chắn trước khung thành của Văn Toản. Tuy nhiên, Phan Tuấn Tài dường như không có được thể trạng tốt nhất khi bị đau trong trận đấu với U23 Indonesia. Ở hàng tiền vệ, Hùng Dũng và Hoàng Đức tỏ ra vượt trội hoàn toàn. Bộ đôi Quả bóng Vàng Việt Nam nhận được nhiều kỳ vọng sẽ giúp U23 Việt Nam đánh bại Philippines.

Về phía U23 Philippines, dù đối thủ ở vòng 1 chỉ là đội bóng "lót đường" Đông Timor, nhưng với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải dè chừng nếu không muốn "ôm hận".

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Philippines:

U23 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Đô, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh, Văn Xuân, Mạnh Dũng, Tiến Linh. 

U23 Philippines: Kammeraad, Antonio Pangcog, Enrique Fernandez, Christian Mangron, Yrick Rapisura,Dennis Salarar, Jacob Reyes, Matt Latcelot, Oliver Saludares,   Schrock, Bedic Hervas.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng