Quảng cáo

Huỳnh Như chia sẻ ngắn gọn trước ngày chia tay Lank FC

Chủ nhật, 23/04/2023 18:10 PM (GMT+7)

Huỳnh Như vừa có những phát biểu trước ngày chia tay Lank FC để về đá SEA Games 32.

Trước khi trở về đá SEA Games, Huỳnh Như còn 1 trận đấu với Lank FC thuộc vòng 19 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Chân sút quê Trà Vinh cùng toàn đội đã có mặt ở Madeira để chuẩn bị cho trận đấu từ cách đây ít ngày.

Tranh thủ thời gian không phải luyện tập, Huỳnh Như đã đi tham quan đảo Madeira. Nơi đây chính là quê nhà của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Huỳnh Như đăng tải lên trang facebook cá nhân đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô cùng đồng đội đi dạo. Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ:

"Hôm nay là ngày thi đấu của Lank với đội Maritimo. Sau trận này, Như sẽ trở về nước để chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho những trận đấu quan trọng sắp tới ở SEA Games 32 cũng như World Cup.

Ở đây là Madeira, quê hương của Ronaldo. Nơi đây có phong cảnh rất là đẹp".

k7o-1682248429.JPG
Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Như

Sau đó, Huỳnh Như còn giúp 2 cầu thủ khác của Lank FC gửi lời chào buổi sáng bằng tiếng Việt tới người hâm mộ. Huỳnh Như cũng dành thời gian thăm bảo tàng của Cristiano Ronaldo. Bảo tàng này được chính thức khánh thành vào tháng 12/2013.

Quê hương của Ronaldo được mệnh danh là hòn ngọc Đại Tây Dương. Bảo tàng CR7 đặt tại Funchal và trưng bày những danh hiệu mà Ronaldo đã giành được trong sự nghiệp.

Ngày 24/4, Huỳnh Như trở về Việt Nam. Cô sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam bay sang Campuchia đá trận mở màn vào ngày 3/5 gặp Malaysia.

ĐT nữ Việt Nam vừa trải qua 2 trận giao hữu ở Nhật Bản. Sau chiến thắng 4-0 trước đội bóng thuộc trường Đại học Thể dục Thể thao Biwaco Seikei, thầy trò HLV Mai Đức Chung vừa để thua 0-2 khi gặp Cerezo Osaka.

Sáng ngày 23/4, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện hướng tới trận giao hữu với CLB của trường Đại học Thể dục Thể thao Osaka. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 26/4 (theo giờ địa phương).

Danh sách chính thức của ĐT nữ Việt Nam dự SEA Games 32 sẽ được chốt lại sau những thử nghiệm ở trận đấu này. Huỳnh Như vẫn mang băng đội trưởng ở kỳ Đại hội tại Campuchia tới đây.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng