Quảng cáo

Con trai HLV Park 'phản pháo' trước cáo buộc của Indonesia

Thứ bảy, 07/05/2022 10:34 AM (GMT+7)

Con trai của HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn sau phát biểu từ ông Shin Tae Yong.

VIDEO: Cầu thủ U23 Indonesia 'hóa Harry Maguire', biếu không cho U23 Việt Nam bàn thắng (NGUỒN: Next Sports)

Trước đối thủ khó chịu nhất ở bảng A, U23 Indonesia đã phải nhận trận thua trắng 3 bàn không gỡ. U23 Việt Nam đã có khởi đầu như mơ trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong nhận định rằng, trọng tài là một trong những nguyên nhân khiến đội khách mất điểm ở ngày ra quân. Thuyền trưởng U23 Indonesia cho biết:

"Trọng tài đã không bắt lỗi việt vị trong 3 tình huống của U23 Việt Nam. Điều này khiến chúng tôi mất đi cơ hội giành chiến thắng.

Các học trò của tôi không được tập luyện trong điều kiện đảm bảo trên mặt sân giống như của trường tiểu học. Điều này là không fair-play. Đây là lần đầu tôi không hài lòng như vậy".

Trước phát biểu từ ông Shin Tae Yong, con trai của HLV Park ngay lập tức lên tiếng "phản pháo". Anh Park Chan Sung viết trên trang facebook cá nhân: "Stop making excuses! It was just different class of players and manager" - (tạm dịch: "Hãy ngưng đỗ lỗi. Đơn giản là trình độ cầu thủ và HLV quá chênh lệch").

Con trai HLV Park 'phản pháo' HLV Indonesia 134171
Con trai HLV Park Hang Seo phản bác ý kiến của phía U23 Indonesia

Đồng thời, con trai của thầy Park cũng gửi thông điệp cổ vũ U23 Việt Nam ở dòng trạng thái kể trên. Dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của anh Park Chan Sung.

Trở lại với U23 Việt Nam, toàn đội đang chuẩn bị cho trận gặp U23 Philippines sắp tới vào ngày 8/5. Tinh thần của Tiến Linh và đồng đội đang lên cao sau chiến thắng ngọt ngào ở trận mở màn SEA Games 31.

Hiện tại, Các Chiến binh Sao vàng đang đứng nhì bảng A (sau U23 Philippines). Vị trí còn lại trên BXH lần lượt thuộc về U23 Myanmar, U23 Indonesia và U23 Đông Timor.

Tại kỳ Đại hội lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành chức vô địch. Trước mắt toàn đội sẽ là các trận đấu tiếp theo ở vòng bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn 2 đội có thành tích tốt nhất tại 2 bảng vào thi đấu bán kết, chung kết và tranh huy chương đồng.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Trận chung kết và trận tranh HCĐ đá trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (ngày 22/5).

U23 Thái Lan tổn thất cực lớn ở trận ra quân SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng