Quảng cáo

CĐV Việt Nam 'thở phào' sau quyết định từ chủ nhà Campuchia

Thứ sáu, 21/04/2023 14:30 PM (GMT+7)

Campuchia vừa đưa ra thông báo đáng chú ý liên quan tới các môn thi đấu ở SEA Games 32.

Campuchia quyết định miễn phí toàn bộ vé xem, chi phí ăn ở đi lại và bản quyền truyền hình cho các đoàn tham dự. Tuy nhiên, nhiều khán giả trong khu vực nói chung và CĐV Việt Nam nói riêng lại khá bối rối trong việc sang Campuchia cổ vũ vì chưa có kế hoạch phát hành vé.

Đại diện Ủy ban tổ chức SEA Games 32 cho biết, họ sẽ tiến hành phân bố vé mời qua một ứng dụng. Khán giả có thể đăng ký vé theo hình thức trực tuyến bao gồm cả vé khai mạc, bế mạc và vé xem các môn thi đấu.

Ngày 24/4, ứng dụng và trang web đặt vé xem SEA Games 32 sẽ chính thức được mở. Đối với các du khách nước ngoài, khi nhận vé thì cần xuất trình hộ chiếu. Nếu không thể xuất trình được thì suất xem sẽ được chuyển sang người khác.

svd morodok techo to chuc le khai mac sea games 32
SVĐ Morodok Techo tổ chức lễ khai mạc SEA Games 32

Thời gian nhận vé là 8h30 - 11h30 và 14h30 - 17h30. Ước tính có tới 60.000 khán giả trong nước và quốc tế sẽ tham dự Lễ khai mạc và bế mạc tại Sân vận động Quốc gia Morodok Techo.

SVĐ Morodok Techo được chọn làm địa điểm diễn ra lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 32. Đây cũng là nơi tổ chức 9 môn thi đấu (trong đó có các trận bán kết và chung kết môn bóng đá nam và nữ).

Đồng thời, BTC SEA Games 32 cũng đặc biệt nhấn mạnh vào công tác an ninh trong thời điểm diễn ra kỳ Đại hội. Đội ngũ an ninh được đào tạo để tránh tất cả những rủi ro như xô xát giữa các nhóm CĐV trong các trận đấu.

khan gia co vu cho u22 viet nam da vong bang sea games 32 o svd prince
Khán giả cổ vũ cho U22 Việt Nam đá vòng bảng SEA Games 32 ở SVĐ Prince

Làng VĐV SEA Games 32 chính thức được khai trương. Ngoài ra, các thành viên khác không ở làng SEA Games thì ở tại các khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao gần các địa điểm thi đấu.

Người cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 32 là kình ngư Nguyễn Huy Hoàng. Huy Hoàng là người đã nhận vinh dự này ở SEA Games 31 và Olympic Tokyo 2020. Ở lễ khai mạc SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam, Huy Hoàng đã thay thế kiếm thủ Vũ Thành An để cầm cờ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng