Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ ngôi sao quan trọng bậc nhất

Thứ năm, 12/05/2022 08:55 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã đón nhận tin vui ngay trước thềm cuộc đại chiến với U23 Myanmar ở SEA Games 31.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Sau trận hòa không bàn thắng trước U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam đang gặp phải nhiều khó khăn khi bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải đánh bại U23 Myanmar ở trận đấu tiếp theo để có quyền tự quyết ngôi đầu bảng.

Ngay trước ngày đá với U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể trở lại luyện tập và nuốt trọn giáo án trong buổi chiều ngày 11/5. Trước đó, Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 được xác định bị căng cơ sau trận đấu với U23 Philippines và phải tiến hành tập riêng với bác sĩ Choi.

Tuy nhiên, với việc U23 Việt Nam không phải thi đấu ở lượt trận thứ 3 bảng A và các đội bóng được nghỉ ngày 12/5 để diễn ra Lễ khai mạc SEA Games 31 thì các cầu thủ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi hoàn toàn. Trước đó, HLV U23 Campuchia - Keisuke Honda đã phải thừa nhận rằng SEA Games không phải là một giải đấu dễ với mật độ thi đấu dày đặc.

hoang-duc
Hoàng Đức trở lại luyện tập cùng các đồng đội. (Ảnh: VFF)

Quay trở lại với Hoàng Đức, anh được xem là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel cùng với Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tiến Linh là ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang Seo bổ sung để tham dự SEA Games 31 với tham vọng bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam giành được 3 năm trước.

Trong năm 2021, Hoàng Đức đã có những tiến bộ vượt bậc trong màu áo CLB Viettel và đặc biệt là ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 đã xuất sắc vượt qua những người đàn anh như Quang Hải, Tiến Linh để nhận danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Việc Hoàng Đức có thể quay trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận quyết định với Myanmar sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn.

HLV U23 Malaysia chỉ ra đội bóng mạnh nhất bảng đấu của Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng