Quảng cáo

NÓNG: Hoàng Đức tập riêng, HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên

Thứ ba, 10/05/2022 15:14 PM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bị đau và không thể tập cùng U23 Việt Nam trong buổi tập sáng ngày 10/5.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã phải tập riêng với bác sĩ Choi trong buổi tập sáng ngày 10/5 thay vì tập cùng toàn đội. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã bị căng cơ sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Việc Hoàng Đức bị đau khiến cho HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên. Quả bóng vàng Việt Nam 2021 được xem là một trong những mắt xích quan trọng nhất của U23 Việt Nam ở hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Tuy nhiên, một điều may mắn là Những chiến binh Sao Vàng sẽ không phải thi đấu ở lượt trận thứ 3 cùng với đó là có thêm một ngày nghỉ do diễn ra Lễ khai mạc SEA Games 31. Như vậy, Hoàng Đức sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi U23 Việt Nam trở lại thi đấu ở lượt trận thứ 4 với U23 Myanmar.

vietnam-indo2
Nguyễn Hoàng Đức bị đau sau trận hòa kịch tính với U23 Philippines.

Hoàng Đức là một trong ba cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho U23 Việt Nam ở chiến dịch SEA Games 31 cùng với Hùng Dũng và Tiến Linh. Trên thực tế, tiền vệ của Viettel FC đã thể hiện được trình độ vượt trội và góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia ở lượt trận đầu tiên.

Tại kỳ SEA Games 30 diễn ra cách đây 3 năm trên đất Philippines, Hoàng Đức cũng đóng góp vai trò quan trọng trong hành trình tới tấm huy chương vàng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đặc biệt, cầu thủ quê Hải Dương cũng lập một siêu phẩm vào lưới Indonesia ở vòng bảng.

Trước mắt U23 Việt Nam sẽ còn hai trận đấu nữa gặp U23 Myanmar và U23 Đông Timor.  Sau hai trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang có được 4 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Theo điều lệ môn bóng đá nam SEA Games 31, hai đội bóng dẫn dầu mỗi bảng sẽ góp mặt tại vòng bán kết được tổ chức vào ngày 19/5 tới đây.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Philippines | Bảng A SEA Games 31 (Nguồn: Next Media)

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Việt Nam đứng sau Philippines

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng