Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam

Thứ bảy, 14/05/2022 06:37 AM (GMT+7)

Những khán đài kín người ở cả 2 bảng đấu là điều mà báo giới Thái Lan vô cùng ấn tượng về sự cuồng nhiệt của NHM nước chủ nhà tại SEA Games 31.

VIDEO: Màn cổ vũ nhiệt tình của NHM dưới cái mưa tầm tã trên sân Việt Trì

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đã trải qua những vòng đấu đầu tiên, bên cạnh các màn so tài hấp dẫn, sự cuồng nhiệt của NHM Việt Nam tại giải đấu lần này cũng là một điều gây ấn tượng rất lớn cho các nước trong khu vực. Điển hình là những sân đấu tại Thiên Trường, dù không có U23 Việt Nam thi đấu những khán đài Thành Nam vẫn luôn đầy ắp khán giả hay Cẩm Phả dù chỉ diễn ra các trận bóng đá nữ nhưng sức hút không hề thua kém thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Trước sự cuồng nhiệt của CĐV nước chủ nhà, báo giới Thái Lan đã không tiếc những lời khen ngợi dành cho chúng ta. Tờ Siamsport đưa tin: "ở 2 trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Mano Polking đã có đều đặn 30.000 khán giả tới sân ủng hộ Voi chiến, bên cạnh đó BTC nước chủ nhà cũng đã rất tâm lí khi miễn phí vé vào cửa các trận thi đấu trên SVĐ Thiên Trường".

278824382_4919739298140294_2397396475798930194 (1)
Luôn có rất đông những người hâm mộ tới xem những trận thi đấu bóng đá tại SEA Games 31

Đáng chú ý, Siamsport còn tự nhẩm tính lượng CĐV đến sân mỗi trận đấu, cụ thể theo tác giả bài viết cho rằng: các trận đấu của U23 Thái Lan đang nắm giữ kỷ lục về lượng khán giả tới dự khán khi có khoảng gần 30.000 người, trong khi đó những màn đọ sức của U23 Việt Nam cũng đều đặn hơn 10.000 người hâm mộ tới theo dõi. Sở dĩ, có con số kể trên bởi sức chứa của SVĐ Thiên Trường lớn hơn SVĐ Việt Trì rất nhiều.

Báo giới của Thái Lan cũng không hề quên khi nhắc về sự ấn tượng của người hâm mộ Quảng Ninh, SVĐ Cẩm Phả dù thời tiết không thực sự thuận lợi những cũng đã có rất nhiều NHM đội mưa tới để cổ vũ cho những cô gái Việt Nam và các đội bóng khác thi đấu. Có thể thấy, chính sự cuồng nhiệt của những khán giả Nam Định, Quảng Ninh, Việt Trì đang tạo nên những bộ mặt rất đẹp của chủ nhà Việt Nam trong mắt bạn bè khu vực và trên quốc tế. 

HLV U23 Myanmar: 'Việt Nam quá mạnh, họ sẽ thắng mọi đối thủ để vào chung kết'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo