Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á ‘chê' U23 Việt Nam đá như Stoke City

Thứ sáu, 13/05/2022 21:23 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có thể đánh bại U23 Myanmar với tỷ số tối thiểu.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM - U23 MYANMAR - SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS)

19h00 ngày 13/5 trên SVĐ Việt Trì, U23 Việt Nam có trận đấu quan trọng gặp U23 Myanmar, trận đấu định đoạt tấm vé đi tiếp cho cả hai đội. Hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu và ở thế buộc phải có kết quả tốt, đội chủ nhà sớm đẩy cao đội hình từ đầu hòng tìm kiếm bàn thắng. Về phía đội khách, họ triển khai đội hình khá thấp và khiến hàng công Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Suốt 70 phút của trận đấu, đoàn quân của HLV Park Hang Seo làm chủ hoàn toàn thế trận tuy nhiên đã không thể một lần tìm đường vào khung thành thủ môn Pyae Phyo Thu. Khi chúng ta đang ở thế vô cùng bế tắc, Hùng Dũng đã sắm vai người hùng. Nhận bóng từ pha căng ngang của Lê Văn Đô, đội trưởng của U23 Việt Nam đã có mặt kịp thời, tung cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.

280053840_743760916771628_2650579995541382702_n
Thêm một lần nữa Hùng Dũng sắm vai người hùng cho U23 Việt Nam

Những phút còn lại dù có thêm 1 vài cơ hội nguy hiểm nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng Bán kết. Ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam chỉ phải gặp U23 Timor Leste và chỉ cần tối thiểu 1 trận hòa là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

Mặc dù có được chiến thắng tuy nhiên màn trình diễn của U23 Việt Nam là chưa thật sự thuyết phục. Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, có rất nhiều CĐV trong khu vực bày tỏ sự thất vọng với những gì Hùng Dũng và các đồng đội thể hiện trên sân:

ronaldooo

CĐV có tên Ronaldo Kwateh bình luận có phần mỉa mai: "Việt Nam thiếu những cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời như tôi (Cầu thủ trùng tên của U23 Indonesia), chẳng hạn như kỹ năng ngã trong vòng cấm để kiếm phạt đền."

cdvche

CĐV đến từ Thái Lan để lại bình luận: "Việt Nam chưa quen với việc kiểm soát trận đấu. Nhìn chung họ chơi như Stoke City (hầu hết cầu thủ đều thi đấu tuyến dưới). Phong cách của họ không phải là tấn công và rất khó để ghi bàn bằng lối chơi phòng ngự phản công kiểu vậy. May mắn cho họ khi giành chiến thắng trước Myanmar. Cuối cùng tôi vẫn muốn gặp các bạn ở Bán kết, chúc các bạn may mắn."

cdv222

Thậm chí CĐV Việt Nam có tên Hải Nguyễn còn cho rằng Myanmar xứng đáng vào vòng trong. Cùng với đó, CĐV này cho rằng Việt Nam không có tiền đạo tốt và có màn trình diễn đáng thất vọng ngày hôm nay.

Author Thethao247.vn Duy Vượng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng