Quảng cáo

NÓNG: Xác định trận đấu đầu tiên tại SEA Games 31 bị hoãn

Thứ ba, 10/05/2022 15:20 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Lào đã buộc phải lùi lịch thi đấu do các ảnh hưởng về điều kiện thời tiết.

Theo lịch thi đấu vào lúc 16h00 chiều 10/5 sẽ diễn ra trận đấu khai màn bảng B môn bóng đá nữ giữa ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Lào, tuy nhiên theo những xác nhận mới đây của BTC SEA Games 31, trận đấu này đã buộc phải hoãn lại. Cụ thể, do thời tiết mưa lớn những ngày qua đã khiến sân Cẩm Phả - nơi diễn ra những trận đấu môn bóng đá nữ bị lụt nghiêm trọng, AFC quyết định sẽ rời trận đấu giữa ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Lào xuống lúc 21h30, ngày 10/5. Nếu thời tiết vẫn không thuận lợi, rất có thể màn so tài này sẽ được lùi hẳn sang ngày 11/5

Hiện tại, thông tin xoay quanh những loạt đấu tại môn bóng đá nữ chiều 10/5 vẫn đang được cập nhật liên tục. Đối với màn đọ sức của ĐT Thái Lan vs ĐT Singapore diễn ra vào lúc 19h00, phía BTC vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào. 

NÓNG: Xác định trận đấu đầu tiên tại SEA Games 31 bị hoãn lại 135281
Điều kiện thời tiết tại Cẩm Phả lúc này (ảnh: Ngọc Anh)

Trước đó, vào tối ngày 9/5, môn bóng đá nữ SEA Games 31 đã chính thức khởi tranh với cuộc so tài của ĐT nữ Philippines vs ĐT nữ Campuchia. Với trình độ chênh lệch, các cầu thủ Philippines đã có một màn ra quân tưng bừng khi hủy diệt đối thủ tới 5 bàn không gỡ. Trận đấu tiếp theo của The Azkals chính là màn chạm trán với chủ nhà nữ Việt Nam. Đây sẽ là trận đấu có tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng A, bởi cả chúng ta và đối thủ đều là những đội bóng có sức mạnh vượt trội so với những đội tuyển còn lại.

Tại SEA Games 31 lần này, bên cạnh ĐT nữ Việt Nam hay ĐT nữ Philippines, các đối thủ tại bảng B như nữ Myanmar hay nữ Thái Lan cũng được đánh giá rất cao cho việc cạnh tranh tấm HCV. Dẫu vậy, với lợi thế chủ nhà cộng thêm đang là đương kim vô địch, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn là những người nắm nhiều lợi thế nhất trên hành trình chinh phục và bảo vệ tấm HCV tại đại hội.

Trực tiếp SEA Games 31 ngày 10/5: Pencak Silat ra quân

HIGHLIGHTS  ĐT nữ Philippines 5-0 Campuchia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng