Quảng cáo

HLV Polking phản kháng quyết liệt với 'phán quyết lạ' của trọng tài

Thứ ba, 10/05/2022 07:05 AM (GMT+7)

Trong trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Singapore đã xuất hiện một tình huống khá hy hữu khiến cho HLV Polking tỏ rõ thái độ không hài lòng.

HIGHLIGHTS U23 Thái Lan 5-0 U23 Singapore | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports) 

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Singapore chiều tối 9/5 đã khép lại với thắng lợi tưng bừng 5-0 dành cho Bầy Voi chiến. Đây cũng chính là trận thắng có cách biệt đậm nhất tính tới thời điểm hiện tại ở SEA Games 31, 3 điểm có được cũng giúp cho thầy trò HLV Polking có màn "lột xác" ấn tượng khi leo từ đáy BXH lên vị trí dẫn đầu. 

Một chi tiết khá thú vị về trận đấu của U23 Thái Lan, đó là trong một tình huống ở phút thứ 8, HLV Polking bất ngờ bị trọng tài nhắc nhở về trang phục, khi nhà cầm quân gốc Brazil mặc đồ trùng màu với vị vua áo đen. Ngay lập tức, trọng tài chính Adam Fazeel đã yêu cầu vị thuyền trưởng của Thái Lan phải mặc thêm áo bib khác màu để tránh ảnh hưởng tới diễn biến trên sân.

Tuy nhiên, HLV Polking lại tỏ rõ sự thiếu đồng thuận của mình, khi liên tục phân bua với ông Adam Fazeel. Cuối cùng, phải nhờ đến sự can thiệp, trấn an của Madam Pang, vị chiến lược gia sinh năm 1976 mới chấp nhận khoác lên chiếc áo bib màu vàng và tiếp tục chỉ đạo đội bóng. 

HLV Polking phản kháng quyết liệt khi bị trọng tài đưa ra 'phán quyết lạ' 135125
Trang phục của HLV Polking trùng màu với áo của trọng tài chính

Như đã nói, hiện tại U23 Thái Lan đã leo lên vị trí dẫn đầu bảng B, điều này đồng nghĩa với việc họ đang nắm trong tay quyền tự quyết để giành vé vào bán kết. Sau Malaysia và Singapore, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Polking sẽ là U23 Campuchia và trận đấu với đối thủ yếu nhất bảng là U23 Lào sẽ khép lại vòng bảng của U23 Thái Lan. Được hỏi về sức mạnh của Campuchia, HLV trưởng của U23 Thái Lan đây sẽ là một đối thủ khá chất lượng và đáng đề dè chừng. Dẫu vậy, mục tiêu vô địch của Voi Chiến vẫn không hề thay đổi.

"Chúng tôi đâu thể chọn lựa đối thủ của mình đâu. U23 Thái Lan sẽ thắng mọi đối thủ dù cho đó là Việt Nam hay bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ giành lấy tấm HCV SEA Games 31 bằng cách nỗ lực với hơn 100% khả năng của mình", HLV Mano Polking khẳng định trong buổi họp báo sau trận đấu. 

CĐV Thái Lan 'đá xoáy' khán giả Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Singapore

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo