Quảng cáo

HLV Futsal Việt Nam: 'Hòa Indonesia cũng không phải là kết quả quá tệ'

Thứ năm, 12/05/2022 09:27 AM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Giang của ĐT Futsal Việt Nam cho rằng kết quả hòa trước Indonesia không phải là điều gì đó quá thất vọng.

HIGHLIGHTS Futsal Việt Nam 1-1 Futsal Indonesia: Trận đấu phung phí cơ hội (nguồn: Next Sports)

Tại trận đấu ra quân môn bóng đá Futsal SEA Games 31, các cầu thủ của ĐT Futsal Việt Nam đã đánh rơi chiến thắng một cách đầy đáng tiếc khi để cho đối thủ Indonesia cầm hòa trong hiệp 2. Không thể giành trọn 3 điểm, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang hiện đang cùng chính Indonesia chia nhau vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Thái Lan với thắng lợi tưng bừng 6-2 trước Malaysia, Voi chiến đang độc chiếm ngôi đầu với 3 điểm tuyệt đối. 

"Hòa Indonesia suy cho cùng là điều đáng tiếc, tuy nhiên đó cũng không phải là quá tệ, bởi lẽ Futsal Việt Nam vẫn đang nằm trong top 3", HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về tình hình của toàn đội. 

futsalvietnamvschsecx26
HLV Futsal Việt Nam: 'Hòa Indonesia cũng không phải là kết quả quá tệ'

Khi được hỏi về các diễn biến sau trận, nhà cầm quân 41 tuổi cũng thẳng thắn phân tích: "Toàn đội đã chơi rất tự tin khi được người hâm mộ cổ vũ rất nhiều. Dẫu vậy áp lực là điều khó có thể tránh khỏi trong thi đấu. Hiệp 2 các cầu thủ đã chơi không tốt như trong hiệp 1, đây là lí do vì sao chúng ta đánh mất chiến thắng. 

Thẳng thắn mà nói Futsal Việt Nam mới chỉ đạt 80% phong độ, chúng ta vẫn chưa quá tập trung để chống phản công. Sự ổn định giữa tổ 1 và tổ 2 cũng chưa được đồng nhất. Dù sao có thể nhìn thấy một số điểm sáng như Minh Trí hay Văn Vũ đã thi đấu tốt. Đáng tiếc là sự vắng mặt của Khổng Đình Hùng vì chấn thương nên tôi chưa thể đăng ký cậu ấy".

Cũng giành được 1 điểm, tuy nhiên HLV Mohammad Hashemzadeh của Futsal Indonesia tỏ rõ thái độ hài lòng về kết quả. Thuyền trưởng của đội bóng xứ Vạn Đảo cho rằng Việt Nam có lợi thế sân nhà và người hâm mộ rất đông đảo, bởi vậy sức mạnh của những chiến binh Sao Vàng được gia tăng đáng kể so với tại giải Futsal Đông Nam Á diễn ra cách đây không lâu. Ông Mohammad Hashemzadeh cũng nhấn mạnh, đội bóng của ông đã chơi tốt và ông hài lòng về 1 điểm có được. 

Futsal Việt Nam bị Indonesia cầm hòa trận mở màn SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng