Quảng cáo

Gareth Bale nói gì sau thất bại trước Cristiano Ronaldo?

Thứ năm, 07/07/2016 05:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Gareth Bale đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho màn trình diễn của Cristiano Ronaldo, người đã đưa Bồ Đào Nha đặt chân vào trận chung kết EURO 2016.

VIDEO: Ronaldo an ủi Bale sau trận đấu Bồ Đào Nha - Wales

Bồ Đào Nha vào chung kết EURO 2016 sau khi vượt qua xứ Wales với tỉ số 2-0 ở trận bán kết. Người mở điểm cho người Bồ không ai khác chính là Ronaldo, sau đó chính anh còn kiến tạo cho Nani ghi bàn thứ hai của trận đấu.

Bồ Đào Nha 2-0 Wales, kết quả tỉ số Bồ Đào Nha 2-0 Wales, Gareth Bale, Ronaldo, Bồ Đào Nha, xứ Wales, BĐN thắng xứ Wales, Nani, chung ket EURO 2016

Bale đã ca ngợi Ronaldo là 'tay săn bàn thiên bẩm'

Dù thua trận nhưng Gareth Bale đã không quên dành nhiều lời ca ngợi đến Ronaldo, cầu thủ ở bên kia chiến tuyến ở trận này nhưng là đồng đội của anh ở Real Madrid. "Rõ ràng anh ấy là một tay săn bàn thiên bẩm và anh ấy đã lại ghi bàn. Nhưng tôi sẽ không nói nhiều về họ nữa, tôi sẽ nói về xứ Wales. Chúng tôi sẽ tự mình đứng dậy sau thất bại, tất cả đều cảm thấy tự hào.

Chúng tôi có thể cảm thấy tự hào về những gì mà toàn đội đã làm được ở giải đấu này. Cảm ơn tất cả người hâm mộ, những người đã hỗ trợ và cổ vũ cho chúng tôi theo cách không thể tin được".

Bale tiếp tục nhận xét về trận đấu này: "Họ đã có bàn thắng đầu tiên và may mắn trong bàn thắng thứ hai. Chúng tôi đã cố gắng gây khó khăn và chiến đấu cho tới những phút cuối cùng. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và không có gì phải hối tiếc".

Thắng trận này, Bồ Đào Nha sẽ gặp đội thắng trong cặp Pháp - Đức ở chung kết EURO 2016.

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan