Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/6: 3,9 triệu CĐV Anh yêu cầu đá lại trận Anh - Iceland

Thứ tư, 29/06/2016 07:56 AM (GMT+7)

Italia có nguy cơ bị treo giò cả đội hình, Eden Hazard nghỉ tập vì chấn thương... là những tin chính trong bản tin sáng 29/6.

VIDEO: Kỳ tích của Iceland được so sánh với bóng đá Việt Nam

3,9 triệu CĐV Anh yêu cầu đá lại trận Anh - Iceland

Đã có tới 3,9 CĐV Anh ký vào kiến nghị thỉnh cầu tổ chức lại trận đấu giữa Anh và Iceland. Theo quy định, chỉ cần hơn 100 nghìn chữ kí, thỉnh nguyện thư sẽ được đưa ra tranh luận ở nghị viện Anh. Tuy nhiên rất nhiều người đã chế nhạo lá đơn thỉnh nguyện này và cho rằng đây là một 'trò đùa dễ thương'.

Điểm tin sáng 29/6, Anh vs Iceland, Italia, EURO 2016, tứ kết EURO 2016, tin tuc sang, Joe Hart

3,9 triệu chữ ký đề nghị tổ chức đá lại trận Anh - Iceland

Italia có nguy cơ bị treo giò cả đội hình

Trước loạt trận tứ kết EURO 2016, Italia là đội có số lượng cầu thủ nhận thẻ vàng nhiều nhất. Theo thống kê, có tới 11 cầu thủ Italia có thể phải vắng mặt nếu nhận thêm thẻ và vào được vòng bán kết EURO 2016.

Iceland không kém cạnh khi 9 cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng và có nguy cơ vắng mặt nếu vượt qua Pháp để vào chơi trận bán kết. Chủ nhà Pháp chỉ có 2 cầu thủ đó là Giroud và Koscielny. Trong khi đó Bồ Đào Nha cũng có 3 cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng gồm Carvalho, Pepe và Quaresma.

Có 4 cái tên sẽ phải vắng mặt ở tứ kết EURO 2016 do đã phải nhận 2 thẻ vàng. Đó là Thomas Vermaelen (Bỉ), N'Golo Kante, Adil Rami (Pháp) và Thiago Motta (Italia).

Ryan Giggs sang Pháp nhận việc mới

Theo Daily Mail, vào tháng 5/2016, ITV đã đạt được thoả thuận thuê Ryan Giggs làm BLV. Phía ITV cho hay, Ryan Giggs sẽ bay sang Pháp vào tuần này để tham gia bình luận trực tiếp các trận còn lại ở Euro 2016, bắt đầu là cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan ở tứ kết.

Eden Hazard nghỉ tập vì chấn thương

HLV Marc Wilmots xác nhận, Hazard dính chấn thương ở trận thắng Hungary 4-0 và phải nghỉ tập hôm nay nhưng sẽ ra sân ở trận tứ kết gặp xứ Wales sắp tới.

Alves chèo kéo Mascherano

Tân binh của Juve cho hay, anh sẽ rất hạnh phúc nếu được sát cánh với Mascherano ở Juventus. Mascherano đã được Juve liên hệ nhưng theo tờ Sport, tiền vệ Argentina đã đồng ý gia hạn HĐ và ở lại Barca.

Tương lai mù mịt của Joe Hart

Với những màn trình diễn kém thuyết phục ở Euro 2016, Joe Hart sẽ khó có chỗ đứng ở Man City dưới thời Pep Guardiola. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người TBN đang nhắm mua Bravo của Barca thay thế thủ môn người Anh.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan