Quảng cáo

Diego Costa tri ân HLV Del Bosque với bàn thắng đầu tiên

Thứ hai, 13/10/2014 08:58 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Diego đã hết lời cảm ơn HLV Del Bosque vì sự tin tưởng mà ông dành cho anh sau khi chân sút của Chelsea chấm dứt cơn khát bàn thắng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

 

Video bàn thắng: Luxembourg 0-4 Tây Ban Nha

(Bảng C - Vòng loại Euro 2016)

Rạng sáng 13/10, tiền đạo Diego Costa đã chính thức chấm dứt cơn khát bàn thắng trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha khi có bàn thắng vào lưới đối thủ yếu Luxembourg tại vòng loại Euro 2016.

Khẩu trọng pháo cuối cùng cũng đã thông nòng, Costa gửi lời cảm ơn đến HLV Vicente Del Bosque, người đã bất chấp những áp lực tạo điều kiện cho anh ra sân trong màu áo La Roja.

Tôi phải cảm ơn HLV Del Bosque vì những cơ hội mà ông trao cho tôi. Ở mỗi trận đấu, tôi đều được tạo điều kiện để ra sân thi đấu. Việc không thể ghi bàn khiến tôi lo lắng, nhất là khi đội nhà thua trận. Bàn thắng này sẽ giúp tôi có một khởi đầu mới”, tiền đạo của Chelsea chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Diego Costa ghi bàn đầu tiên cho Tây Ban Nha, Diego Costa chấm dứt cơn khát bàn thắng Tây Ban Nha, Costa khai nòng Tây Ban Nha, Costa cảm ơn Del Bosque khi ghi bàn đầu tiên cho Tây Ban Nha, Luxembourg 0-4 Tây Ban Nha, video bàn thắng Luxembourg 0-4 Tây Ban NhaDiego Costa ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Tây Ban Nha

Còn HLV Del Bosque, chiến lược gia râu kẽm cũng rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò mà ông đặt rất nhiều kì vọng: “Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của Costa, cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Đó sẽ là một cầu thủ quan trọng của Tây Ban Nha trong tương lai”.

Giành chiến thắng 4 sao trước Luxembourg, ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha tạm thời xếp thứ 2 bảng D vòng loại Euro 2016 với 6 điểm sau 3 trận đấu, xếp sau Slovakia (có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan