Quảng cáo

Griezmann: ‘Ronaldo là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng tôi’

Thứ tư, 23/06/2021 16:32 PM (GMT+7)

Antoine Griezmann đã có những chia sẻ về Ronaldo trước trận đấu với Bồ Đào Nha vào rạng sáng mai (24/6).

Bước vào trận đấu sắp tới với Bồ Đào Nha, đội tuyển Pháp của Griezmann đang rất quyết tâm có được chiến thắng để trả lại món nợ cho đối thủ mà họ đã vay ở Stade de France 5 năm trước. Trong trận chung kết của Euro 2016, Les Bleus khi đó đã thất bại trước Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0 và ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang chức vô địch trên chính sân nhà của mình. Ngoài ra, Gà trống Gô-loa cần có 3 điểm ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng này để giữ được ngôi nhất bảng, và quan trọng hơn là tránh được các đối thủ mạnh ở vòng 1/8.

img-bgt-2021-hungary-france-1624067419-width1200height800
ĐT Pháp cần chiến thắng trước Bồ Đào Nha để trả lại món nợ ở Euro 2016

Mới đây, Antoine Griezmann đã có những chia sẻ về siêu sao 36 tuổi trước trận đấu với Bồ Đào Nha vào đêm nay. Cụ thể, cầu thủ ngoài Pháp đã nói rằng: “Thật không thể tin được những gì Ronaldo làm được ở tuổi 36. Anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo và cũng là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng tôi (các cầu thủ đội tuyển Pháp).”

Griezmann và Ronaldo đã từng đối đầu với nhau rất nhiều trong quá khứ cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Sau những cuộc đối đầu đó thì người nở nụ cười sau cùng thường là cầu thủ người Bồ Đào Nha, tuy nhiên bóng đá thì không thể nói trước điều gì nhất là khi đội tuyển Pháp mới là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

ronaldo-and-griezmann_1kjzk1qt5igwl1owy2nbxfj8y5
Ronaldo và Griezmann đã từng đối đầu nhau rất nhiều lần trong quá khứ

Trận đấu kinh điển của lượt trận cuối vòng bảng Euro 2021 giữa đội tuyển Pháp và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (24/6) theo giờ Việt Nam trên sân vận động Puskas Arena.

Bồ Đào Nha – Pháp: Cuộc chiến vì danh dự và một tấm vé để đi tiếp

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Pháp: Huynh đệ tương tàn

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan