Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Anh: ‘Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội tuyển nào’

Chủ nhật, 11/07/2021 16:50 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đang rất tự tin để hướng đến ngôi vô địch tại Euro 2021.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận chung kết, hậu vệ Kyle Walker của đội tuyển Anh đã có chia sẻ về yếu tố sẽ giúp Tam Sư đánh bại mọi đối thủ. Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế của Manchester City đã nói rằng:

“Tôi đã có rất nhiều trận đấu khác nhau trong suốt những năm qua và rút ra được kinh nghiệm rằng, chỉ cần đảm bảo rằng mọi thành viên trong đội đều chơi thứ bóng đá mà mình yêu thích thì kết quả tốt sẽ đến. Nếu mọi người đều nở nụ cười trên môi thì với khả năng đang có, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội tuyển nào.”

euro2020capatainsfinal0907
Đội bóng nào sẽ "lên đỉnh" châu Âu sau trận chung kết vào rạng sáng mai (12/7)?

Tam Sư đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình và có thể nói rằng đây là thế hệ vàng của bóng đá xứ sở sương mù. Harry Kane và các đồng đội đang được các cổ động viên kỳ vọng sẽ đem về chức vô địch Euro đầu tiên cho đội tuyển Anh ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, trận chung kết sắp tới chắc chắn sẽ không dễ dàng đối với đoàn quân của Gareth Southgate khi mà họ sẽ phải đối mặt với Italia, đội bóng đang “cỗ máy hủy diệt” dưới bàn tay của Roberto Mancini với 33 trận bất bại trên mọi đấu trường, ghi 86 bàn và chỉ thủng lưới 10 bàn trong khoảng thời gian này.

VIDEO: Hình ảnh tập luyện của đội tuyển Anh trước trận chung kết Euro 2021

Trận đấu cuối cùng cũng là “trận chiến” quyết định ngôi vương của Euro 2021 giữa đội tuyển Anh và Italia sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai (12/7) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Wembley, London.

Báo Anh: 'Hãy mang Italia đến đây'

Báo Anh: ‘Southgate dùng đội hình B cũng có thể đưa bóng đá trở về nhà’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan