Quảng cáo

ĐT Bỉ tri ân Eriksen ở trận đấu với Đan Mạch

Thứ năm, 17/06/2021 16:52 PM (GMT+7)

Romelu Lukaku cho biết các cầu thủ Bỉ sẽ đá bóng ra ngoài ở phút thứ 10 của trận đấu với Đan Mạch để cả sân có thể tri ân Christian Eriksen bằng một tràng pháo tay trong vòng 1 phút.

Các CĐV của đội tuyển Đan Mạch đang lên kế hoạch sẽ tri ân Eriksen trên sân Parken ở phút thứ 10 của trận đấu tới đây gặp đội tuyển Bỉ. Và mới đây, cựu tiền đạo của Man United đã nói rằng cả hai đội bóng sẽ ngừng thi đấu ở phút thứ 10 để tham gia lễ vinh danh Eriksen. Cụ thể, Lukaku đã chia sẻ như sau:

“Chúng tôi sẽ đá quả bóng ra ngoài đường biên để trận đấu dừng lại, vỗ tay tri ân Eriksen và đánh dấu khoảnh khắc này.”

2925518-60104328-2560-1440
Lukaku và Eriksen là đôi bạn thân tại Inter Milan

Trước đó, Lukaku đã có những phát biểu đầy xúc động khi chứng kiến cảnh tượng Eriksen đổ gục xuống sân và khi ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với đội tuyển Nga thì tiền đạo này cũng gửi những thông điệp gửi đến người đồng đội tại Inter Milan.

Christian-Eriksen-Denmark
Eriksen đã gặp phải tai nạn bất ngờ trong trận đấu với Phần Lan

Hiện tại, Eriksen vẫn đang phải nằm trong bệnh viện Copenhagen ngay gần với sân vận động Parken sau khi tai nạn bất ngờ vào hôm thứ Bảy tuần trước (ngày 12/6) trong trận đấu với Phần Lan. Với những gì đã cống hiến cho bóng đá Đan Mạch cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới thì Eriksen xứng đáng được tri ân.

Eriksen chia sẻ hình ảnh đầu tiên cơn đột quỵ tại Euro 2021

Eriksen gặp nạn, UEFA hành động gây phẫn nộ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan