Quảng cáo

ĐT Thụy Sĩ tự tin đánh bại Pháp để viết lịch sử tại Euro 2021

Thứ hai, 28/06/2021 15:29 PM (GMT+7)

Đội tuyển Thụy Sĩ sẽ phải đối đầu với thử thách cực lớn là Pháp trong trận đấu vào rạng sáng mai (29/6) trong khuôn khổ vòng 1/8 của Euro 2021.

Ở vòng đấu bảng, Thụy Sĩ đã thi đấu không quá tốt tuy nhiên với chiến thắng quan trọng trước Thổ Nhĩ Kỳ, họ vẫn giành vé vào vòng đấu của 16 đội mạnh nhất ở Euro 2021 với tư cách là 1 trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Thử thách tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên Vladimir Petkovic ở kỳ Euro này sẽ là nhà đương kim vô địch World Cup, đội tuyển Pháp.

Italy-vs-Switzerland-Live-Stream-scaled (1)
ĐT Thụy Sĩ có thể sẽ tạo nên cú sốc tiếp theo của Euro 2021

Trước trận đấu quan trọng vào rạng sáng mai, tiền về Granit Xhaka đã có những chia sẻ về sức mạnh của đội tuyển Pháp cũng như thể hiện sự tự tin về việc có thể làm nên trước Les Bleus. Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal đã nói rằng:

“Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi cần phải cẩn thận trước đội tuyển Pháp bởi vì họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi được đánh giá thấp hơn so trước khi bước vào trận đấu này, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng chúng tôi sẽ phòng ngự một cách bị động, chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh tấn công của mình khi có cơ hội. Chúng tôi muốn tiến càng xa càng tốt ở kỳ Euro này. Và hiện tại chúng tôi đã sẵn sàng để viết nên lịch sử.”

607996-equipe-de-france-le-calendrier-2021-des-bleus-avant-l-euro-de-football
Pháp sẽ là thử thách cực đại cho đội tuyển Thụy Sĩ

Với những phát biểu trên của Xhaka, đội tuyển Thụy Sĩ đã sẵn sàng tạo nên cú sốc tiếp theo của Euro 2021, sau bất ngờ mà Cộng hòa Séc đã tạo ra trước Hà Lan. Tuy nhiên sẽ là rất khó khăn cho họ, khi mà đội tuyển Pháp luôn thể hiện được bản lĩnh của mình ở vòng knock-out của các giải đấu lớn.

Trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Pháp sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (29/6) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động National Arena, Roumania.

HLV ĐT Pháp đánh giá cao sức mạnh của Thụy Sĩ

Đội hình Pháp vs Thụy Sĩ: Binh hùng tướng mạnh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan